TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Điện lực Đạ Tẻh hỗ trợ sinh kế cho hộ cận nghèo tại xã Đạ Kho In trang
23/10/2023 09:14 CH

Thực hiện Kế hoạch số 95 ngày 27/4/2023 của UBND huyện Đạ Tẻh về vận động nguồn lực hỗ trợ công tác giảm nghèo năm 2023 trên địa bàn huyện; sáng ngày 19/10, đại diện cán bộ và nhân viên Điện lực Đạ Tẻh phối hợp với UBND xã Đạ Kho tổ chức trao sinh kế cho gia đình ông Trần Văn Thành tại thôn 8 - là hộ cận nghèo trên địa bàn xã.

Điện lực Đạ Tẻh hỗ trợ sinh kế cho hộ cận nghèo tại xã Đạ Kho
Điện lực Đạ Tẻh hỗ trợ sinh kế cho hộ cận nghèo tại xã Đạ Kho

Tại đây, đại diện Điện lực Đạ Tẻh đã trao số tiền 15 triệu đồng cho gia đình ông Trần Văn Thành để làm nhà vệ sinh. Được biết, hộ ông Thành là hộ cận nghèo lâu năm của xã Đạ Kho. Gia đình ông có 2 người con còn nhỏ, đang học tiểu học. Công việc chính của vợ chồng ông Thành chủ yếu là làm ruộng.

Theo đại diện UBND xã Đạ Kho, xét theo tiêu chí để cho hộ thoát cận nghèo thì gia đình ông Thành còn thiếu tiêu chí có nhà vệ sinh đảm bảo theo quy định. Sau một thời gian tiến hành khảo sát, lựa chọn nội dung hỗ trợ sao cho thiết thực, hiệu quả, phù hợp với nguyện vọng, điều kiện và nguồn lực sẵn có của gia đình; cán bộ, nhân viên Điện lực Đạ Tẻh đã tự nguyện đóng góp, ủng hộ 15 triệu đồng để hỗ trợ làm nhà vệ sinh cho gia đình ông Trần Văn Thành. 

Tại buổi trao số tiền hỗ trợ sinh kế, lãnh đạo Điện lực Đạ Tẻh cũng mong rằng với việc hoàn thành nhà vệ sinh sẽ giúp cho gia đình ông Trần Văn Thành đảm bảo đủ các tiêu chí để thoát khỏi danh sách hộ cận nghèo của địa phương trong năm 2023.

Cẩm Vân
 

Lượt xem: 216
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 002333854
  •  Đang online: 21
  •  Trong tuần: 4.740
  •  Trong tháng: 89.589
  •  Trong năm: 322.263