TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Đạ Tẻh: Gặp mặt các doanh nghiệp nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam In trang
13/10/2023 11:07 SA

Nhân kỷ niệm 78 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/20230, chiều ngày 12/10, UBND huyện Đạ Tẻh tổ chức gặp mặt các doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn.

Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống Ngày Doanh nhân Việt Nam cũng như sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp huyện Đạ Tẻh, những đóng góp đối với sự phát triển kinh tế-xã hội của huyện nói riêng và của tỉnh Lâm Đồng nói chung.

Những năm qua, bên cạnh sản xuất, kinh doanh, các doanh nhân, doanh nghiệp, hộ kinh doanh trên địa bàn huyện Đạ Tẻh đã luôn quan tâm đến công tác an sinh xã hội, từ thiện nhân đạo, xây dựng nông thôn mới.

TTHU, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tặng lẵng hoa và gởi lời chúc mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam
TTHU, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tặng lẵng hoa và gởi lời chúc mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam

Mặt khác, để đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp, UBND huyện Đạ Tẻh cũng đã tập trung thực hiện cải cách hành chính, cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh. Hàng năm, huyện Đạ Tẻh còn tổ chức đối thoại với các doanh nghiệp, HTX trên địa bàn huyện để cùng nhau bàn các giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, thúc đẩy sản xuất kinh doanh.

Ngoài ra, các cơ quan, đơn vị trong huyện còn tập trung tham mưu giải quyết theo thẩm quyền các kiến nghị, đề xuất của các doanh nghiệp, chủ động trao đổi với doanh nghiệp và tham mưu, đề xuất cơ quan có thẩm quyền xây dựng các cơ chế, chính sách phù hợp hỗ trợ doanh nghiệp đối với các kiến nghị, đề xuất vượt thẩm quyền.

Khen thưởng các cá nhân
Khen thưởng các cá nhân

Qua buổi gặp gỡ, lãnh đạo huyện Đạ Tẻh đã ghi nhận các ý kiến, kiến nghị của nhân dân và doanh nghiệp; các vấn đề được lãnh đạo UBND huyện trả lời tại buổi gặp gỡ đều được sự đồng thuận, hài lòng của các doanh nghiệp.

Đại diện lãnh đạo huyện Đạ Tẻh cũng bày tỏ mong muốn cộng đồng doanh nghiệp huyện sẽ tiếp tục nỗ lực khắc phục khó khăn, đầu tư tăng năng suất lao động, năng suất các nhân tố tổng hợp, chuyển đổi số. Đồng thời, có những giải pháp mang tính chất dài hạn để thích nghi, chuyển đổi phương thức quản lý, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh cùng với địa phương phát triển kinh tế - xã hội.

Ban Tuyên giáo Huyện ủy

Lượt xem: 222
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 002334007
  •  Đang online: 16
  •  Trong tuần: 4.893
  •  Trong tháng: 89.742
  •  Trong năm: 322.416