TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Agribank chi nhánh Lâm Đồng II hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà đại đoàn kết và mua thiết bị y tế tại Đạ Tẻh In trang
07/08/2023 04:40 CH

Chiều 7/8, Agribank chi nhánh Lâm Đồng II đã trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết cho 2 hộ nghèo, cận nghèo, đang khó khăn về nhà ở tại tổ dân phố 6A, thị trấn Đạ Tẻh và kinh phí mua sắm thiết bị y tế.

Trao hỗ trợ xây nhà đại đoàn kết cho 2 hộ nghèo, cận nghèo

 

Tại đây, thừa ủy quyền của Agribank chi nhánh Lâm Đồng II, đại diện lãnh đạo Agribank chi nhánh huyện Đạ Tẻh đã trao tặng kinh phí hỗ trợ chị Phạm Thị Hương (hộ cận nghèo) và chị Nguyễn Thị Hằng (hộ nghèo) để xây dựng nhà với tổng kinh phí 50 triệu đồng/hộ. Ngoài sự hỗ trợ của Agribank chi nhánh Lâm Đồng II, các hộ gia đình cũng nhận được sự trợ giúp từ các nguồn khác.

Dịp này, Agribank chi nhánh Lâm Đồng II cũng đã trao 200 triệu đồng cho Trung tâm Y tế huyện Đạ Tẻh nhằm hỗ trợ đơn vị trong việc mua sắm thiết bị y tế. 

Hỗ trợ kinh phí mua sắm thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế huyện

 

Được biết, chương trình tài trợ an sinh xã hội của Agribank chi nhánh Lâm Đồng II được triển khai trong nhiều năm nay với nhiều phần việc thiết thực và tổ chức các hoạt động nhằm chia sẻ cùng chính quyền và người dân trong thực hiện chính sách an sinh xã hội, nhất là hộ nghèo, gia đình chính sách và đối tượng bảo trợ xã hội bằng những việc làm thiết thực như hỗ trợ xây tặng nhà đại đoàn kết, trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, hỗ trợ dụng cụ học tập cho các trường học trên địa bàn… với tổng số tiền hàng trăm triệu đồng.

Ban Tuyên giáo Huyện ủy

Lượt xem: 263
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 002338752
  •  Đang online: 33
  •  Trong tuần: 9.638
  •  Trong tháng: 2.982
  •  Trong năm: 327.161