TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Võ Ngọc Hiệp thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại Đạ Tẻh In trang
18/07/2023 01:54 CH

Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023), sáng ngày 18/7, đồng chí Võ Ngọc Hiệp – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng đã đến thăm, tặng quà các gia đình thương binh và người có công trên địa bàn huyện Đạ Tẻh.

Đồng chí Võ Ngọc Hiệp cùng đại diện lãnh đạo các sở và địa phương thăm hỏi, trao quà cho gia đình bà Nguyễn Thị Mùi

 

Cùng đi với đoàn còn có các đồng chí đại diện lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh Lâm Đồng. Về phía địa phương có đồng chí Nguyễn Mạnh Việt – Bí thư Huyện ủy cùng đại diện lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND và Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đạ Tẻh.

Dịp này, đoàn đã đến thăm gia đình bà Nguyễn Thị Mùi, sinh năm 1943, là đối tượng thương binh, bị tù đày, hiện sinh sống tại Tổ dân phố 6, thị trấn Đạ Tẻh; thăm gia đình ông Đỗ Văn Tám, sinh năm 1941 là đối tượng thương binh, bị tù đày, hiện sinh sống tại Tổ dân phố 5, thị trấn Đạ Tẻh.

Tại nơi đến thăm, đoàn đã trân trọng trao quà và dành thời gian thăm hỏi tình hình sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các đồng chí thương binh, người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, vì hòa bình, độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Đồng thời, mong muốn các đồng chí thương binh, bệnh binh luôn giữ vững và phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, là những tấm gương sáng để giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống yêu nước cách mạng.

Đồng chí Võ Ngọc Hiệp cũng đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị đã đến trực tiếp Trung tâm Y tế huyện Đạ Tẻh thăm hỏi và trao quà cho gia đình ông Đỗ Văn Tám

 

Đồng chí Võ Ngọc Hiệp khẳng định, trong những năm qua, Đảng và Nhà nước đã có nhiều chính sách ưu đãi đối với các gia đình thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng. Công tác đền ơn đáp nghĩa đã trở thành việc làm thường xuyên của cả hệ thống chính trị, huy động sự tham gia tích cực của toàn dân, góp phần thiết thực trong việc chăm lo, giúp đỡ các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng có cuộc sống ổn định và ngày càng được nâng cao. Hoạt động uống nước nhớ nguồn có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện truyền thống đạo lý cao đẹp của dân tộc Việt Nam. 

Đồng thời bày tỏ, Đảng bộ và các cấp chính quyền trong tỉnh nhà sẽ tiếp tục chăm lo đời sống cho các thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng có cuộc sống tốt đẹp hơn. Đồng chí Võ Ngọc Hiệp cũng mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn, cùng giúp đỡ nhau trong cuộc sống, vươn lên trong cuộc sống, tích cực góp phần cùng với Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân địa phương xây dựng quê hương Đạ Tẻh ngày càng phát triển.  

Đại diện các gia đình cũng đã bày tỏ cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đối với người có công. Điều đó góp phần động viên, khích lệ các gia đình luôn nêu cao tinh thần gương mẫu, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước của địa phương.

HOÀNG SA (BaoLamDong.vn)

Lượt xem: 200
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002379559
  •  Đang online: 27
  •  Trong tuần: 9.138
  •  Trong tháng: 43.789
  •  Trong năm: 367.968