TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Lãnh đạo huyện Đạ Tẻh viếng Đài tưởng niệm liệt sỹ In trang
16/01/2023 03:55 CH

Nhân dịp Xuân Quý Mão năm 2023, sáng 16/1, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đạ Tẻh tổ chức lễ viếng Đài tưởng niệm liệt sỹ.

Lãnh đạo huyện Đạ Tẻh và các tầng lớp nhân dân viếng Đài tưởng niệm liệt sỹ

 

Tham dự có các đồng chí Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; cùng toàn thể cán bộ công chức, viên chức các cơ quan, đơn vị và lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam và trưởng các ban, ngành, đoàn thể thị trấn Đạ Tẻh và xã Đạ Kho.

Với tấm lòng thành kính tri ân và biết ơn vô hạn sự hy sinh cao cả của các anh hùng, liệt sỹ, trong nhiều năm qua, Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện Đạ Tẻh đã phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang, không ngừng nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thử thách, xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Tại đây, các đồng chí lãnh đạo huyện Đạ Tẻh đã dành một phút mặc niệm, kính cẩn nghiêng mình trước anh linh của các anh hùng liệt sỹ đã dành trọn tuổi thanh xuân, xương máu của mình cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

THÂN THU HIỀN (BaoLamDong.vn)

Lượt xem: 357
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 002300385
  •  Đang online: 42
  •  Trong tuần: 14.580
  •  Trong tháng: 56.120
  •  Trong năm: 288.794