TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Lãnh đạo huyện Đạ Tẻh đi thăm, chúc tết In trang
13/01/2023 10:37 CH

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, sáng 13/1, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đạ Tẻh đã đến thăm, chúc tết các xã, thị trấn, đảng viên 40 năm tuổi Đảng trở lên, người có công với cách mạng và gia đình chính sách trên địa bàn huyện.

Bí thư Huyện ủy Đạ Tẻh Nguyễn Mạnh Việt tặng quà tết tại xã Đạ Lây

 

Tại các xã, thị trấn, các đồng chí lãnh đạo huyện Đạ Tẻh đã ghi nhận những nỗ lực trong việc hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội trong năm 2022 của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, các địa phương phát huy những thành tích đạt được, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đối với người có công với cách mạng và gia đình chính sách, các đồng chí lãnh đạo huyện Đạ Tẻh đã gửi lời chúc tốt đẹp đến toàn thể gia đình đón tết vui vẻ, đầm ấm và mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, giáo dục con cháu và thế hệ trẻ tham gia phát triển kinh tế - xã hội, giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương. 

Đến thăm và chúc tết các đồng chí đảng viên 40 năm tuổi Đảng trở lên, lãnh đạo huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe. Qua đó, mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiên phong, gương mẫu, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Đại diện các gia đình bày tỏ niềm vui, phấn khởi và gửi lời cảm ơn đến các cấp ủy, chính quyền đã quan tâm và hứa sẽ thực hiện tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, các quy định của địa phương để cùng với chính quyền xây dựng quê hương Đạ Tẻh ngày càng giàu đẹp, văn minh. 

Nhân dịp này, lãnh đạo các đoàn đã tặng quà cho các xã, thị trấn, đảng viên 40 năm tuổi Đảng trở lên và người có công với cách mạng, gia đình chính sách trên địa bàn huyện. Qua đó, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn và sự tri ân của cấp ủy, chính quyền địa phương đối với các gia đình chính sách, người có công với cách mạng và các cơ quan trong dịp tết đến xuân về. 

THÂN THU HIỀN (BaoLamDong.vn)

Lượt xem: 242
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 002235717
  •  Đang online: 30
  •  Trong tuần: 15.031
  •  Trong tháng: 65.332
  •  Trong năm: 224.126