TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Đạ Tẻh gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ In trang
12/01/2023 08:57 CH

Chiều 12/1, Huyện ủy Đạ Tẻh đã tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ.

Quang cảnh buổi gặp mặt

 

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Tống Giang Nam - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã báo cáo tóm tắt tình hình phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng, công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị trên địa bàn huyện trong năm 2022, cũng như những nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2023.

Năm 2022 là năm có ý nghĩa quan trọng trong việc thực hiện các mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Lâm Đồng lần thứ XI, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Đạ Tẻh lần thứ IX nhiệm kỳ 2020 - 2025 và Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm giai đoạn 2021 - 2025 của tỉnh, của huyện. Nhờ có sự hỗ trợ của Tỉnh ủy, UBND tỉnh; sự chỉ đạo quyết liệt của Huyện ủy, UBND huyện với các giải pháp linh hoạt, phù hợp nên tình hình kinh tế, xã hội của huyện Đạ Tẻh tiếp tục có bước phát triển. 

Các đồng chí lãnh đạo huyện Đạ Tẻh chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu

 

Kết quả, tất cả các chỉ tiêu về kinh tế - xã hội, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị đều đạt và vượt so với kế hoạch đề ra. 

Đặc biệt, Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới đạt được kết quả khá toàn diện; đời sống Nhân dân được nâng cao; cơ sở hạ tầng được đầu tư theo hướng hiện đại; các thiết chế văn hóa, trường học, y tế, giao thông nông thôn ngày càng được đầu tư, phát triển; chất lượng xây dựng gia đình, thôn, xã văn hóa, công sở văn minh được nâng cao về chất lượng và số lượng, bộ mặt nông thôn có nhiều khởi sắc. Toàn huyện có 3 xã đạt nông thôn mới nâng cao và 1 xã đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu; huyện đã xây dựng Đề án huyện đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu về cảnh quan nông thôn vào năm 2025 trình UBND tỉnh phê duyệt.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Việt - Bí thư Huyện ủy Đạ Tẻh tặng quà cho các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện

 

Bước sang năm 2023, huyện Đạ Tẻh tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả các chương trình trọng tâm, trọng điểm do Nghị quyết lần thứ IX của Huyện ủy đề ra; các Nghị quyết của Huyện ủy, HĐND huyện về nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh năm 2023. Tập trung ưu tiên cho phát triển kinh tế theo chiều sâu, tăng cường ứng dụng công nghệ vào sản xuất nông nghiệp nhằm nâng cao chất lượng, tăng giá trị sản phẩm. Gắn phát triển kinh tế với phát triển văn hóa, xã hội, giữ vững ổn định chính trị, bảo đảm quốc phòng, an ninh và môi trường, nâng cao đời sống Nhân dân…

Các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ đã bày tỏ vui mừng trước những kết quả mà huyện nhà đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời, phát biểu nhiều ý kiến đóng góp với mong muốn đưa huyện Đạ Tẻh phát triển ngày càng bền vững trong thời gian tới. 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Mạnh Việt – Bí thư Huyện ủy Đạ Tẻh đã bày tỏ lòng biết ơn trước những đóng góp của các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ; đồng thời, mong muốn trong thời gian tới, tiếp tục nhận được những ý kiến đóng góp của các đồng chí để tập thể lãnh đạo huyện Đạ Tẻh ngày càng gắn kết, đưa ra những quyết sách có hiệu quả, góp phần đưa huyện ngày càng phát triển. 

Nhân dịp Tết Quý Mão 2023 đang đến gần, Bí thư Huyện ủy Đạ Tẻh cũng đã gởi lời chúc đến các đồng chí nguyên lãnh đạo và gia đình đón một năm mới an vui và dồi dào sức khỏe. 

Quốc Phong (Ban Tuyên giáo Huyện ủy)

Lượt xem: 347
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 002300090
  •  Đang online: 42
  •  Trong tuần: 14.285
  •  Trong tháng: 55.825
  •  Trong năm: 288.499