TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy thăm, tặng quà chúc tết tại Đạ Tẻh In trang
05/01/2023 08:48 CH

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, sáng 5/1, đồng chí Đặng Đức Hiệp - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết và tặng quà cho Đảng bộ, chính quyền và gia đình chính sách tiêu biểu, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Mỹ Đức, huyện Đạ Tẻh. 

Tặng quà cho 2 gia đình chính sách tiêu biểu

 

Cùng đi có đại diện Sở Lao động Thương binh và Xã hội; Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đạ Tẻh.

Tại xã Mỹ Đức, sau khi nghe lãnh đạo địa phương báo cáo tóm tắt tình hình phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh - quốc phòng và nhất là công tác chuẩn bị tết cho Nhân dân trên địa bàn, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy ghi nhận, biểu dương sự cố gắng, những thành quả mà Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Mỹ Đức đã đạt được trong năm 2022; đồng thời, mong muốn cấp ủy, chính quyền, đoàn thể địa phương phát huy truyền thống văn hóa đoàn kết, tương thân, tương ái của dân tộc, quan tâm thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội; chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho Nhân dân trong dịp tết đến xuân về; bảo đảm mọi nhà, mọi người đều được vui xuân đón tết.

Tặng công trình trị giá 600 triệu đồng cho Đảng bộ, chính quyền xã Mỹ Đức

 

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Đặng Đức Hiệp đã gửi lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng đến Đảng bộ, chính quyền xã Mỹ Đức nói riêng và huyện Đạ Tẻh nói chung; đồng thời, chúc bà con Nhân dân trên địa bàn huyện thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Dịp này, đoàn công tác đã trao tặng quà và công trình trị giá 600 triệu đồng cho Đảng bộ, chính quyền xã Mỹ Đức; tặng quà tết cho 2 gia đình chính sách tiêu biểu và 20 hộ có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng tiền mặt.

Cũng trong sáng nay, đoàn đã thăm và chúc tết cán bộ và nhân viên Công ty TNHH Một thành viên Lâm nghiệp Đạ Tẻh. 

Tặng quà tết cho 20 hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn

 

Tại đây, đồng chí Đặng Đức Hiệp đã nghe lãnh đạo Công ty TNHH Một thành viên Lâm Nghiệp Đạ Tẻh báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ trong năm 2022. Sau khi nghe báo cáo, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã ghi nhận, biểu dương những thành quả đạt được của đơn vị; đồng thời, gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ và người lao động trong Công ty có thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc. Tiếp tục kế thừa những kết quả đã đạt được trong năm 2022, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy mong muốn lãnh đạo và tập thể công ty sẽ đồng lòng, đoàn kết để hoàn thành những chỉ tiêu đề ra trong năm 2023.

Tặng quà, chúc tết tại Công ty TNHH MTV Lâm Nghiệp Đạ Tẻh

 

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Đặng Đức Hiệp đã tặng quà chúc mừng năm mới đến cán bộ và nhân viên Công ty TNHH Một thành viên Lâm nghiệp Đạ Tẻh.

THÂN THU HIỀN (BaoLamDong.vn)

Lượt xem: 390
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002357139
  •  Đang online: 43
  •  Trong tuần: 9.687
  •  Trong tháng: 21.369
  •  Trong năm: 345.548