TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Đạ Tẻh: Giao lệnh gọi công dân nhập ngũ In trang
16/01/2023 03:57 CH

Ngày 16/1, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện Đạ Tẻh tổ chức giao lệnh gọi công dân nhập ngũ năm 2023. 

Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện Đạ Tẻh giao lệnh gọi công dân nhập ngũ

 

Năm 2023, huyện Đạ Tẻh tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ đảm bảo theo chỉ tiêu trên giao là 74 thanh niên (có 1 thanh niên là đảng viên); trong đó chỉ tiêu nghĩa vụ quân sự là 60 công dân và 14 công dân thực hiện nghĩa vụ công an. Qua các bước tuyển chọn, đến nay, công tác khám tuyển đã hoàn thành việc tuyển chọn công dân trong độ tuổi nhập ngũ đủ điều kiện và tiêu chuẩn tham gia nghĩa vụ. 

Phát biểu tại hội nghị, Thượng tá Lê Văn Quý - Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự huyện Đạ Tẻh yêu cầu từ nay đến thời điểm giao quân, Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự các xã, thị trấn cần tập trung làm tốt công tác quán triệt, tuyên truyền sâu rộng trong nhân dân, nhất là các gia đình có công dân nhập ngũ năm 2023 về Luật Nghĩa vụ quân sự; quyền lợi, nghĩa vụ của mỗi công dân đối với nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

Đồng thời yêu cầu các xã, thị trấn tổ chức phát lệnh cho công dân đồng loạt vào ngày 18/1 đảm bảo trang trọng. Ngoài ra, kiên quyết xử lý theo pháp luật những trường hợp chống và những hành vi cản trở việc thực hiện Luật Nghĩa vụ quân sự. Chuẩn bị tốt các điều kiện để buổi Lễ giao nhận quân được tổ chức đảm bảo an toàn, tiết kiệm, đủ chỉ tiêu được giao và thực sự là ngày hội tòng quân.

Tại buổi lễ, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện Đạ Tẻh đã giao lệnh gọi công dân nhập ngũ cho Hội đồng Nghĩa vụ quân sự các xã, thị trấn.

THÂN THU HIỀN (BaoLamDong.vn)

Lượt xem: 340
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 002295625
  •  Đang online: 38
  •  Trong tuần: 9.820
  •  Trong tháng: 51.360
  •  Trong năm: 284.034