TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Huyện đoàn Đạ Tẻh tổ chức chương trình thứ bảy tình nguyện vì cộng đồng năm 2023 In trang
18/03/2023 02:04 CH

Thực hiện chủ trương “3 liên kết” trong các hoạt động tình nguyện trong đó, chú trọng thực hiện 3 liên kết trong các hoạt động tình nguyện gồm liên kết lực lượng, liên kết địa bàn, liên kết cộng đồng; Đẩy mạnh tổ chức hoạt động tình nguyện thường xuyên, tại chỗ. Ngày 18/3/2023, BTV Huyện đoàn tổ chức chương trình Ngày thứ bảy tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng năm 2023 tại buôn Tố Lan, xã An Nhơn với các hoạt động như: khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân và tham gia sửa đường giao thông nông thôn.

Tư vấn, thăm khám chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí
Tư vấn, thăm khám chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí

Qua 01 buổi tổ chức, đoàn viên thanh niên là các y, bác sỹ chi đoàn Trung tâm Y tế huyện đã thăm khám, tư vấn sức khỏe về đường hô hấp, huyết áp, các bệnh nội khoa... và phát thuốc miễn phí với trên 15 loại thuốc cho hơn 80 người dân là các đối tượng hộ nghèo, hộ chính sách, người cao tuổi, người dân có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em. Bên cạnh đó, 40 bạn đoàn viên, thanh niên khối các cơ quan và xã An Nhơn tổ chức tu sửa 100m đường giao thông liên thôn để bà con nhân dân thuận tiện hơn trong việc đi lại và vận chuyển nông sản.

Hoạt động tu sửa đường giao thông nông thôn
Hoạt động tu sửa đường giao thông nông thôn

Thông qua chương trình với những việc làm thiết thực đã phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên huyện nhà trong hoạt động tình nguyện góp phần cổ vũ tinh thần sống đẹp vì cộng đồng.

Huyện Đoàn Đạ Tẻh

Lượt xem: 288
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 002311959
  •  Đang online: 25
  •  Trong tuần: 7.382
  •  Trong tháng: 67.694
  •  Trong năm: 300.368