TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Trường tiểu học Quang Trung quyên góp ủng hộ nhân dân Thổ Nhĩ Kỳ và Syria In trang
12/03/2023 09:54 CH

Hưởng ứng Lời kêu gọi của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và chủ trương của Ủy ban nhân dân tỉnh Lâm Đồng. Chiều ngày 10/3/2023, trong khuôn khổ đại hội Công đoàn cơ sở (CĐCS) trường tiểu học Quang Trung huyện Đạ Tẻh, Đoàn chủ tịch đại hội đã tổ chức quyên góp ủng hộ nhân dân Thổ Nhĩ Kỳ và Syria.

Trường tiểu học Quang Trung quyên góp ủng hộ nhân dân Thổ Nhĩ Kỳ và Syria
Trường tiểu học Quang Trung quyên góp ủng hộ nhân dân Thổ Nhĩ Kỳ và Syria

 Đồng chí Nguyễn Thị Minh - Chủ tịch CĐCS cho biết, chương trình quyên góp nhằm phát huy truyền thống nhân ái, tình thương yêu của con người, tinh thần đoàn kết của dân tộc Việt Nam với quốc tế, thể hiện sự sẻ chia của người dân Việt Nam dành cho nhân dân Thổ Nhĩ Kỳ và Syria, qua đó góp phần khắc phục hậu quả động đất, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần đối với nước bạn.

Qua Buổi quyên góp, CĐCS  đã quyên góp được 3.250.000 đồng. Toàn bộ số tiền sau khi quyên góp sẽ được Công đoàn chuyển về Hội Chữ thập đỏ huyện để ủng hộ cho nhân dân Thổ Nhĩ Kỳ và Syria.

Ông Nguyễn Thanh Lịch - Hiệu trưởng nhà trường cho biết, nhà trường cũng sẽ phát động sự ủng hộ của toàn thể học sinh vào giờ chào cờ đầu tuần tới đây, qua đó tuyên truyền cho các em tấm lòng nhân ái, chia sẻ khó khăn với các bạn nhỏ bị ảnh hưởng bị động đất tại Thổ Nhĩ Kỳ và Syria.

Phạm Yến

Lượt xem: 535
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002500864
  •  Đang online: 540
  •  Trong tuần: 5.943
  •  Trong tháng: 5.942
  •  Trong năm: 489.272