TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Đại hội công đoàn cơ sở Trung tâm GDNN - GDTX huyện Đạ Tẻh, nhiệm kỳ 2023 - 2028 In trang
20/02/2023 02:20 CH

Ngày 17/02/2024, Công đoàn cơ sở Trung tâm GDNN - GDTX huyện Đạ Tẻh đã long trọng tổ chức đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2023 – 2028. Đây là đơn vị được Liên đoàn lao động huyện lựa chọn tổ chức đại hội điểm cấp cơ sở khối hành chính sự nghiệp. Tham dự có đồng chí Trương Quang Lang - Ủy viên BCH LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng, chủ tịch LĐLĐ huyện, đồng chí Đỗ Phú Hùng – Bí thư chi bộ, giám đốc trung tâm; các đồng chí là Chủ tịch CĐCS khối HCSN và 16 công đoàn viên của Trung tâm GDNN - GDTX.

BCH nhiệm kỳ 2023 - 2028 và đoàn đại biểu dự đại hội cấp trên ra mắt
BCH nhiệm kỳ 2023 - 2028 và đoàn đại biểu dự đại hội cấp trên ra mắt

Trong nhiệm kỳ 2017 - 2022 Công đoàn Trung tâm GDNN-GDTX đã bám sát nhiệm vụ trọng tâm của đơn vị, phát huy vai trò chức năng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động; đảm bảo công khai - dân chủ - công bằng, ổn định tư tưởng và đời sống CNVCLĐ; đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, xây dựng các phong trào thi đua lao động sáng tạo, góp phần hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu của Trung tâm GDNN-GDTX đã đề ra.

Các phong trào thi đua yêu nước được phát động đến toàn thể viên chức lao động đạt nhiều kết quả tích cực, hàng năm có 100% công đoàn viên, giáo viên có hồ sơ, giáo án, giờ thao giảng được xếp loại khá trở lên, trong đó có 80% xếp loại giỏi. Tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy, nâng cao hiệu quả giờ lên lớp; công tác nghiên cứu khoa học được quan tâm. Hàng năm 100% đoàn viên thực hiện tốt việc nêu gương trong thực hiện các nhiệm vụ, thường xuyên tích cực giữ mối liên hệ với chỉ ủy ở địa phương nơi cư trú. Công tác phát triển đoàn viên, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, tham gia xây dựng Đảng, phát triển đảng viên được chú trọng. Công tác nữ công thực hiện đạt nhiều kết quả. Với việc thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua, trong nhiệm kỳ vừa qua CĐCS luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được tặng nhiều bằng khen, giấy khen của các cấp, ngành; được Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng bằng khen năm 2020,  LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng tặng cơ thi đua đơn vị xuất sắc năm 2021.

Đồng chí Trương Quang Lang - Chủ tịch LĐLĐ huyện tặng hoa chúc mừng đại hội
Đồng chí Trương Quang Lang - Chủ tịch LĐLĐ huyện tặng hoa chúc mừng đại hội

Đồng chí Trương Quang Lang, Ủy viên Ban Chấp hành LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng, Chủ tịch LĐLĐ huyện phát biểu ý kiến ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được của Công đoàn Trung tâm GDNN-GDTX huyện đạt được trong nhiệm kỳ qua. Để khắc phục những mặt tồn tại hạn chế và thực hiện có hiệu quả các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới đồng chí đề nghị: Công đoàn Trung tâm GDNN-GDTX huyện làm tốt vai trò Đại diện chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho NLĐ, để không có đoàn viên công đoàn nào mất quyền lợi, chế độ chính sách mà pháp luật hoặc cơ quan quy định, không có đơn thư khiếu nại, tố cáo nào của ĐVCĐ gửi tới tổ chức công đoàn mà không được giải quyết hoặc trả lời thỏa đáng. Sau khi đại hội xong BCH mà đứng đầu là Chủ tịch Công đoàn phải soạn thảo và ký quy chế phối hợp với Trung tâm để làm cơ sở cho hoạt động công đoàn được thuận lợi hơn. Chủ động tổ chức phát động các phong trào thi đua yêu nước, phong trào thi đua dạy tốt học tốt cho phù hợp với tính đặc thù chuyên môn của Trung tâm. Tiếp tục đẩy mạnh và duy trì các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao tạo không khí vui tươi, phấn khởi góp phần động viên đoàn viên hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, cùng với việc tăng cường các hoạt động nữ công, hoạt động xã hội, hoạt động từ thiện nhân đạo. Xây dựng tập thể Ban chấp hành với phương châm: Đổi mới, Dân chủ, Đoàn kết, Phát triển, để nhiệm kỳ 2023- 2028 Công đoànTrung tâm GDNN - GDTX huyện Đạ Tẻh đạt được nhiều thành tích cao hơn.

Trên tinh thần dân chủ Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Công đoàn Trung tâm GDNN - GDTX huyện Đạ Tẻh khóa II gồm 3 đồng chí; bầu 01 đồng chí dự Đại hội Công đoàn huyện Đạ Tẻh nhiệm kỳ 2023 – 2028./.

Phạm Yến

Lượt xem: 299
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002356520
  •  Đang online: 14
  •  Trong tuần: 9.068
  •  Trong tháng: 20.750
  •  Trong năm: 344.929