TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Công Đoàn Trường Mầm Non Thị Trấn Đạ Tẻh tổ chức hoạt động kỷ niệm ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 In trang
08/03/2023 11:12 SA

Thực hiện hướng dẫn số 04/ LĐLĐ ngày 20/2/2023 của LĐLĐ huyện Đạ Tẻh về việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/1910- 8/3/2023”. Ngày 4/3 Ban chấp hành công đoàn cơ sở (BCH CĐCS) trường Mầm non Thị Trấn Đạ Tẻh đã tổ chức các hoạt động kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/1910- 8/3/2023 và 1981 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Tham dự có đông đủ cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường.

Toạ đàm nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3
Toạ đàm nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Đại diện Trưởng ban nữ công cô Trần Thị Ánh đã ôn lại lịch sử ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và ôn lại truyền thống đánh giặc giữ nước về cuộc khởi nghĩa oanh liệt của Hai Bà Trưng là hai nữ anh hùng đầu tiên của dân tộc Việt Nam đã đánh đuổi giặc ngoại xâm.

Đại diện lãnh đạo Nhà trường Cô Lê Thị Kim Chung phát biểu nhấn mạnh vị trí, vai trò của chị em phụ nữ trong gia đình và xã hội, đồng thời ghi nhận và tôn vinh sự nổ lực phấn đấu, không ngừng học tập, đổi mới, sáng tạo để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và xây dựng gia đình ấm no hạnh phúc của chị em nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường Mầm non thị trấn Đạ Tẻh trong thời gian qua, đóng góp một phần không nhỏ vào sự phát triển đi lên của nhà trường. Cùng với Ban chấp hành Công đoàn dành tặng những bông hoa tươi thắm và lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến với chị em phụ nữ đoàn viên công đoàn của trường.

Dịp này, BCH CĐCS đã trao giấy công nhận cho đoàn viên đạt 2 giỏi “Giỏi việc trường – Đảm việc nhà”, tổ chức tặng quà cho đoàn viên nhân dịp 8/3, tổ chức sinh nhật cho đoàn viên có ngày sinh trong quý I. Sau phần Lễ, nữ đoàn viên đã tham gia các trò chơi dân gian như kéo co, tiếp sức lấy bột  và giao lưu văn nghệ.

Cô Hồ Thị Thuý – Chủ tịch CĐCS cho biết, ngoài việc tổ chức hoạt động kỷ niệm choa đoàn viên nữ trong đơn vị, từ ngày 1 đến ngày 8/3 các cô sẽ thực hiện chuyên đề trò chuyện về ngày 8/3 giúp trẻ biết và hiểu được ngày 8/3 là ngày của phụ nữ trên toàn thế giới, ngày hội của bà, của mẹ, các cô, các chị, các bạn gái ở Việt Nam và trên toàn thế giới. Đồng thời hướng dẫn các cháu làm những bông hoa, tấm thiệp để tặng bà, tặng mẹ, tặng người phụ nữ mà trẻ yêu mến.

Cô Đoàn Thu Uyên Chi, đoàn viên công đoàn vui vẻ nói, thật sự cảm ơn BCH CĐCS, Ban nữ công đã tổ chức hoạt động, đặc biệt là thiết kế các trò chơi vui nhộn, tạo sự đoàn kết vui vẻ cho đoàn viên tham gia. Có thể đêm nay hoặc sau này khi nằm ngủ chúng tôi vẫn còn cười khi nhớ đến hoạt động này – nó thực sự vui và ý nghĩa.

Thông qua các hoạt động kỷ niệm nhằm ôn lại những truyền thống vẻ vang và phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ quốc tế và khởi nghĩa Hai Bà Trưng, tinh thần đoàn kết đấu tranh vì mục tiêu bình đẳng giới và phát triển của phụ nữ Việt Nam. Trên cơ sở đó, nâng cao trách nhiệm và động viên nữ đoàn viên và lao động trong đơn vị đẩy mạnh phong trào thi đua “Giỏi việc trường – Đảm việc nhà”, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. Nâng cao nhận thức về giữ gìn hạnh phúc gia đình trong thời kỳ công nghiệp hóa hiện đại hóa. Đây cũng là một trong những hoạt động lập thành tích chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023 – 2028 của đơn vị.

CĐCS trường MN Thị trấn

Lượt xem: 561
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 002333575
  •  Đang online: 6
  •  Trong tuần: 4.461
  •  Trong tháng: 89.310
  •  Trong năm: 321.984