TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Lãnh đạo huyện Đạ Tẻh dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại các thôn, buôn trên địa bàn In trang
18/11/2023 08:38 CH

Ngày 18/11, nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2023), lãnh đạo huyện Đạ Tẻh đã đến dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại các thôn, buôn trên địa bàn.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Việt - Bí thư Huyện ủy trao tặng danh hiệu Khu dân cư kiểu mẫu cho TDP 7

 

Trong dịp này, đồng chí Nguyễn Mạnh Việt - Bí thư Huyện ủy đã đến dự và chung vui với cán bộ và Nhân dân TDP 7, thị trấn Đạ Tẻh; đồng chí Tống Giang Nam – Chủ tịch UBND huyện đã đến dự và chung vui với cán bộ và Nhân dân thôn Hà Mỹ, xã Quốc Oai. Ngoài ra, các đồng chí đại diện lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện cũng đã đến tham dự Ngày hội Đại đoàn kết tại các thôn, buôn trên địa bàn.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của ngày hội, các đại biểu và Nhân dân trên địa bàn huyện Đạ Tẻh đã ôn lại lịch sử 93 năm xây dựng, trưởng thành của MTTQ Việt Nam; đánh giá lại việc thực hiện các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước và phát động các phong trào thi đua trên địa bàn. 

Dịp này, các đồng chí lãnh đạo huyện Đạ Tẻh đã gửi tới bà con Nhân dân những lời chúc tốt đẹp nhất. Đồng thời bày tỏ mong muốn chính quyền, các đoàn thể địa phương tiếp tục quan tâm chỉ đạo, chính quyền tích cực phối hợp với MTTQ các cấp tuyên truyền đồng bào các dân tộc thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, phát huy thế mạnh của địa phương, đẩy mạnh phát triển kinh tế, giảm nghèo bền vững, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho Nhân dân; chú trọng phát triển giao thông nông thôn, xóa bỏ tập tục lạc hậu, vệ sinh môi trường, giữ vững và nâng cao chất lượng các tiêu chí nông thôn mới…

Ban Tuyên giáo Huyện ủy

Lượt xem: 189
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 002334157
  •  Đang online: 34
  •  Trong tuần: 5.043
  •  Trong tháng: 89.892
  •  Trong năm: 322.566