TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Trao 103 chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Đạ Tẻh In trang
28/08/2022 04:02 CH

Sáng 28/8, tại huyện Đạ Tẻh đã diễn ra chương trình trao xe đạp tiếp sức đến trường cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Trao tặng xe đạp cho học sinh

 

Tham dự chương trình có đồng chí Cao Văn Học - Phó vụ Trưởng vụ VII, Ủy ban Kiểm tra Trung ương, cùng các đồng chí là lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện và đại diện lãnh đạo các đơn vị, doanh nghiệp từ TP Hồ Chí Minh.

Tại đây, đoàn đã trao tặng 103 chiếc xe đạp cho con em địa phương thuộc gia đình hộ nghèo, khó khăn vượt khó học giỏi, đặc biệt là học sinh vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện. 

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Cao Văn Học nhấn mạnh: Chương trình trao xe đạp tiếp sức đến trường là hoạt động thường niên do Câu lạc bộ Thắp sáng ước mơ của các doanh nghiệp và các anh chị là người con Đạ Tẻh lập nghiệp tại TP Hồ Chí Minh tổ chức. Thông qua việc làm này nhằm động viên, hỗ trợ các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Đạ Tẻh thêm hành trang bước vào năm học mới. 

Phó vụ Trưởng vụ VII mong muốn con em địa phương dù gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, song phải luôn phấn đấu, không ngừng cố gắng trong học tập để phát huy tinh thần hiếu học, xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước.

Nguồn: BaoLamDong.vn

Lượt xem: 367
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002505596
  •  Đang online: 521
  •  Trong tuần: 10.675
  •  Trong tháng: 10.675
  •  Trong năm: 494.005