TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Đạ Tẻh: Sôi nổi Hội thi ''Thanh niên với ATGT và phòng, chống tệ nạn ma túy'' In trang
07/08/2022 12:20 CH

Chiều 6/8, Huyện Đoàn Đạ Tẻh đã tổ chức Hội thi “Thanh niên với ATGT và phòng, chống tệ nạn ma túy” cấp huyện năm 2022.

Một tiểu phẩm với nhiều thông điệp ý nghĩa tại Hội thi

 

Hội thi với sự tham gia tranh tài của gần 40 thí sinh là đoàn viên, thanh niên đại diện cho 4 đội dự thi (tương ứng các đội 1, 2, 3, 4) đến từ Đoàn Thanh niên các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Đạ Tẻh và các tổ chức Đoàn trực thuộc Huyện Đoàn.

Hội thi diễn ra sôi nổi, với 2 phần thi: Trả lời câu hỏi trắc nghiệm và phần thi tiểu phẩm. Nội dung Hội thi xoay quanh các kiến thức về Luật Giao thông đường bộ; Nghị định 100 của Chính phủ quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt; Nghị định 123 ngày 28/12/2021 của Chính phủ về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực hàng hải, giao thông đường bộ, đường sắt và hàng không dân dụng; Nghị định 123 ngày 25/12/2015 của Chính phủ quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường thủy nội bộ. Cùng với đó là các kiến thức cơ bản của Luật phòng, chống ma túy; thực trạng, vấn đề phòng, chống ma túy ở địa phương; giải pháp của các tổ chức cơ sở Đoàn trong việc triển khai thực hiện hiệu quả công tác đảm bảo ATGT, phòng chống ma túy.

Hội thi giúp đoàn viên, thanh niên và người dân nâng cao hiểu biết và chấp hành tốt các quy định của Luật Giao thông đường để là những người tham giao giao thông có văn hóa; nhận thức rõ tác hại của ma túy đối với bản thân, gia đình và xã hội. Đồng thời, tạo sự chuyển biến  mạnh mẽ về nhận thức, ý thức, trách nhiệm, hành động của các cấp bộ Đoàn và đoàn viên, thanh thiếu niên, nhân dân cùng chấp hành tốt các quy định của pháp luật khi tham gia giao thông và phòng chống tội phạm, tệ nạn ma túy.

Nguồn: BaoLamDong.vn

Lượt xem: 407
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 002300200
  •  Đang online: 39
  •  Trong tuần: 14.395
  •  Trong tháng: 55.935
  •  Trong năm: 288.609