TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Đạ Tẻh: Trao tặng học bổng Thắp sáng ước mơ thanh, thiếu nhi Lâm Đồng In trang
15/07/2022 07:47 SA

Chiều 14/7, tại xã An Nhơn (huyện Đạ Tẻh), Tỉnh Đoàn Lâm Đồng, Thành Đoàn Đà Lạt cùng Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) TP Đà Lạt đã tổ chức trao tặng học bổng Thắp sáng ước mơ thanh, thiếu nhi Lâm Đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương.

Đại diện Hội Cựu TNXP TP Đà Lạt trao tặng học bổng đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã An Nhơn

 

Hội Cựu TNXP TP Đà Lạt đã trao tặng học bổng đến 20 em học sinh với mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng. Đây là những phần quà có ý nghĩa, giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã An Nhơn cố gắng vươn lên trong học tập. Cùng với đó, Hội Cựu TNXP TP Đà Lạt đã thăm lại những nơi mà tuổi xuân mình đã gắn bó như khu vực đập thủy lợi Đạ Hàm, các khu vực lao động, sản xuất…

Là hoạt động nằm trong chương trình về nguồn “Nông trường Hà Giang – 46 năm trở lại” tại huyện Đạ Tẻh của các Cựu TNXP TP Đà Lạt, hành trình lần này mang nhiều ý nghĩa, là nguyện vọng của hội viên Hội Cựu TNXP TP Đà Lạt về thăm lại mảnh đất mà bao năm tuổi trẻ đã gắn bó, cống hiến tuổi xuân của mình để dựng xây quê hương, đất nước.

Qua đó, góp phần giáo dục thế hệ trẻ thêm yêu quê hương đất nước; tự hào về truyền thống cách mạng của cha ông; cố gắng phấn đấu học tập, rèn luyện để dựng xây quê hương ngày càng giàu đẹp.

Nguồn: BaoLamDong.vn

Lượt xem: 393
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 002299116
  •  Đang online: 27
  •  Trong tuần: 13.311
  •  Trong tháng: 54.851
  •  Trong năm: 287.525