TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Thăm, tặng quà chốt kiểm soát dịch tại Đạ Tẻh In trang
27/08/2021 05:22 CH

Chiều 26/8, đồng chí Tôn Thiện Đồng - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Lâm Đồng đã đến thăm và tặng quà tại các chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Đạ Tẻh.

Đồng chí Tôn Thiện Đồng thăm hỏi, động viên tinh thần lực lượng trực chốt tại đèo Con Ó, xã Mỹ Đức
Đồng chí Tôn Thiện Đồng thăm hỏi, động viên tinh thần lực lượng trực chốt tại đèo Con Ó, xã Mỹ Đức

 

Đoàn đã tới thăm và tặng quà cho 2 chốt kiểm soát dịch Covid-19 tại Tôn K’Long (xã Đạ Pal) và đèo Con Ó (xã Mỹ Đức).

Đây là các chốt kiểm soát dịch liên xã nằm cách xa trung tâm huyện có đông bà con người đồng bào dân tộc thiểu số đang sinh sống. Đặc biệt, các chốt này ngoài nằm trên các cung đường liên xã thuộc huyện còn có khả năng kiểm soát các đường mòn lối tắt để di chuyển sang các tỉnh giáp ranh.

Đến thăm hỏi và tặng quà, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Lâm Đồng Tôn Thiện Đồng đã ghi nhận những nỗ lực, cố gắng và chia sẻ những khó khăn, vất vả với lực lượng tuyến đầu tham gia công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. 

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cũng yêu cầu lực lượng tại các chốt cần tích cực hơn nữa trong công tác tuyên truyền, vận động để người dân nâng cao ý thức phòng chống dịch Covid-19; tăng cường công tác kiểm soát người và phương tiện ra, vào địa bàn quản lý, đảm bảo trực 24/24 giờ và các trang thiết bị bảo hộ cho lực lượng tham gia trực chốt. 

Đại diện lực lượng làm nhiệm vụ trực tại chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 đã gởi lời cảm ơn đến các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện trong thời gian qua đã kịp thời quan tâm, chia sẻ, động viên tinh thần. Đây sẽ là nguồn động lực để cán bộ, chiến sĩ, lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Nguồn: baolamdong.vn

Lượt xem: 470
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002383904
  •  Đang online: 32
  •  Trong tuần: 13.483
  •  Trong tháng: 48.134
  •  Trong năm: 372.313