TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Phát động tham gia Cuộc thi Tìm hiểu về biển, đảo Việt Nam và 60 năm ngày mở đường Hồ Chí Minh trên biển In trang
24/08/2021 09:06 SA

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lâm Đồng đã có văn bản đề nghị các địa phương, cơ quan, đơn vị tuyên truyền, vận động cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân tham gia Cuộc thi Tìm hiểu về biển, đảo Việt Nam và 60 năm ngày mở đường Hồ Chí Minh trên biển.

Cuộc thi nhằm tuyên truyền chủ trương, đường lối, quan điểm của Đảng, pháp luật của Nhà nước Việt Nam và luật pháp quốc tế về biển, đảo; vị trí, vai trò của biển, đảo Việt Nam
Cuộc thi nhằm tuyên truyền chủ trương, đường lối, quan điểm của Đảng, pháp luật của Nhà nước Việt Nam và luật pháp quốc tế về biển, đảo; vị trí, vai trò của biển, đảo Việt Nam

 

Cuộc thi do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Gia Lai phát động nhằm tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân về chủ trương, đường lối, quan điểm của Đảng, pháp luật của Nhà nước Việt Nam và luật pháp quốc tế về biển, đảo; vị trí, vai trò của biển, đảo Việt Nam.

Cuộc thi được tổ chức theo hình thức thi trắc nghiệm online trong 4 kỳ; định kỳ 2 tuần/kỳ; cuộc thi bắt đầu lúc 9 giờ ngày 23/8 và kết thúc vào lúc 16 giờ ngày 15/10.

Đối tượng dự thi là cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên, học sinh, sinh viên, sỹ quan, chiến sĩ các lực lượng vũ trang và các tầng lớp Nhân dân trong tỉnh Lâm Đồng.

Người tham gia dự thi click vào đường link và lựa chọn đáp án trả lời câu hỏi thi trực tiếp trên trang tin điện tử Tuyên giáo Gia Lai: http://www.thongtintuyengiaogialai.vn. Trong mỗi kỳ thi, một người có thể tham gia dự thi nhiều lần, nhưng tối đa không quá 5 lần/kỳ và sẽ lấy kết quả của lần tham gia có số dự đoán đúng (hoặc gần đúng nhất) so với kết quả do Ban Tổ chức Cuộc thi công bố. 

Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi dự kiến tổ chức vào dịp kỷ niệm 60 năm ngày mở đường Hồ Chí Minh trên biển (23/10/1961 - 23/10/2021). Mỗi kỳ thi có 11 giải thưởng cho các cá nhân đạt giải bao gồm 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 5 giải khuyến khích.

Nguồn: baolamdong.vn

Lượt xem: 2.426
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002384267
  •  Đang online: 39
  •  Trong tuần: 13.846
  •  Trong tháng: 48.497
  •  Trong năm: 372.676