TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Hội Chữ thập đỏ huyện phát động "Tháng nhân đạo" và Phong trào "Người tốt, việc thiện - xây dựng cộng đồng nhân ái" In trang
26/05/2023 02:24 CH

Ngày 25/5/2023, Tại Trung tâm Văn hóa – Thông tin và thể thao huyện. Hội Chữ thập đỏ huyện Đạ Tẻh tổ chức Lễ phát động “Tháng nhân đạo” năm 2023 và Phong trào "Người tốt, việc thiện - xây dựng cộng đồng nhân ái". Đến dự, chỉ đạo Lễ phát động có ông Nguyễn Văn Tuyên - UVBTV, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQVN huyện và đại diện lãnh đạo các đoàn thể, Phòng Giáo dục và đào tạo huyện.

Toàn cảnh Lễ phát động
Toàn cảnh Lễ phát động

Tại buổi Lễ các cấp Hội trong toàn huyện hưởng ứng trao tặng 500 suất quà trị giá 212 triệu đồng; tặng 92 thẻ BHYT. Hội Chữ thập đỏ huyện trao tặng sinh kế cho 02 hộ khó khăn với số tiền 08 triệu đồng; tặng 01 công trình vệ sinh với số tiền 05 triệu đồng và trao 38 suất quà nhu yếu phẩm trị giá 11,4 triệu đồng.

Hội CTĐ huyện trao 38 suất quà cho hộ nghèo, khó khăn tại lễ phát động
Hội CTĐ huyện trao 38 suất quà cho hộ nghèo, khó khăn tại lễ phát động

Nhân Lễ phát động, Hội Chữ thập đỏ huyện trao giấy khen của Hội Chữ thập tỉnh Lâm Đồng cho 01 tập thể và 03 cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong Phong trào "Tết Nhân ái" Xuân Quý Mão 2023; Huyện Hội tặng giấy khen cho 04 tập thể có nhiều đóng góp trong công tác vận động ủng hộ TNK và Syria khắc phục hậu quả động đất.

Hội CTĐ huyện trao tặng sinh kế và công trình vệ sinh cho hộ khó khăn tại lễ phát động
Hội CTĐ huyện trao tặng sinh kế và công trình vệ sinh cho hộ khó khăn tại lễ phát động

Để “Tháng Nhân đạo” thực sự trở thành Tháng toàn dân làm nhân đạo, góp phần thực hiện chủ trương an sinh xã hội của Đảng và Nhà nước, Hội Cữ thập đỏ kêu gọi các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, các các nhà hảo tâm và các tầng lớp nhân dân tiếp tục phối hợp, hỗ trợ, đồng hành với Hội Chữ thập đỏ huyện trong việc trợ giúp ngày càng hiệu quả hơn cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn. Chúng ta hãy gắn kết với nhau bằng tình yêu thương và lòng nhân ái, cùng nhau xây dựng một cộng đồng đoàn kết, một xã hội tiến bộ, văn minh, chan chứa tình người./.

Lý Trí

Lượt xem: 259
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 002232498
  •  Đang online: 24
  •  Trong tuần: 11.812
  •  Trong tháng: 62.113
  •  Trong năm: 220.907