TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Chương trình từ thiện "Vòng tay nhân ái" tặng quà cho hộ nghèo và học sinh khó khăn In trang
15/05/2023 01:39 CH

Tiếp tục hưởng ứng triển khai các hoạt động “Tháng nhân đạo” năm 2023. Ngày 13/5/2023, tại nhà văn hóa xã Mỹ Đức. Hội Chữ thập đỏ huyện phối hợp với Công ty Phúc Thắng (khu công nghiệp sóng thần 2, Thành phố Dĩ An, Bình Dương) là đơn vị tài trợ, tổ chức chương trình từ thiện “Vòng tay nhân ái”. 

Đại diện Công ty Phúc thắng (áo vàng) và bà Phan Thị Hồng Loan (áo đỏ) Chủ tịch Hội CTĐ huyện Đạ Tẻh trao thẻ bảo hiểm y tế cho người dân
Đại diện Công ty Phúc thắng (áo vàng) và bà Phan Thị Hồng Loan (áo đỏ) Chủ tịch Hội CTĐ huyện Đạ Tẻh trao thẻ bảo hiểm y tế cho người dân

Đến dự chương trình có lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ huyện, lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Mỹ Đức và ông Vũ Thế Vinh, Chủ tịch công đoàn cơ sở Công ty Phúc Thắng.

Tại chương trình các thành viên Công ty Phúc Thắng cùng với lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ huyện đã trao tặng 200 phần quà cho hộ dân khó khăn của xã Mỹ Đức, Triệu Hải, Quảng Trị, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng (gồm nhu yếu phẩm và 200.000 đồng tiền mặt); 150 phần quà cho học sinh trường Tiểu học Mỹ Đức, mỗi phần trị giá 250.000 đồng (gồm sữa và dụng cụ học tập), tặng 01 kệ sách trị giá 04 triệu đồng cho trường Tiểu học Mỹ Đức và trao 30 thẻ bảo hiểm y tế cho người dân khó khăn trên địa bàn huyện. Tổng giá trị các phần quà, bảo hiểm y tế là 165 triệu đồng. 
Ông Vũ Thế Vinh, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty Phúc Thắng cho biết: Bên cạnh họat động kinh doanh, Công ty tiếp tục duy trì các hoạt động vì cộng đồng và coi đây là một trong những tiêu chí phấn đấu của Công ty. Hàng năm công ty đều trích một phần lợi nhuận trong hoạt động kinh doanh để làm từ thiện. Đây cũng là hoạt động thể hiện trách nhiệm của công ty đối với xã hội.

Bà Phan Thị Hồng Loan, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện khẳng định, với sự đồng hành của công ty Phúc Thắng, “tháng nhân đạo” năm 2023 sẽ tiếp tục thu hút, đón nhận được nhiều tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp đến địa phương hỗ trợ, giúp đỡ, chăm lo cho người nghèo, qua đó góp phần “chung tay xây dựng cộng đồng nhân ái”./.

Lý Trí

Lượt xem: 590
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 002298128
  •  Đang online: 27
  •  Trong tuần: 12.323
  •  Trong tháng: 53.863
  •  Trong năm: 286.537