TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Lãnh đạo huyện Đạ Tẻh thăm, chúc tết các cơ sở tôn giáo In trang
11/01/2023 09:11 CH

Chiều 11/1, Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đạ Tẻh đã tổ chức đoàn đến thăm, chúc tết và tặng quà cho các cơ sở tôn giáo nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.

Đồng chí Phan Đức Thái – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đạ Tẻh làm trưởng đoàn tới thăm và chúc tết tại Giáo xứ Đạ Tẻh

 

Đoàn đã đến thăm và chúc tết tại Chùa Khánh Bảo (xã Quảng Trị), Chi hội Tin Lành, Chùa Khánh Vân và Giáo xứ Đạ Tẻh (thị trấn Đạ Tẻh), Chùa Hương Lâm (xã Đạ Lây).

Tại các cơ sở tôn giáo, lãnh đạo huyện Đạ Tẻh đã thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội cũng như thành quả của huyện đạt được trong năm 2022; đồng thời, ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, đóng góp của các vị chức sắc tôn giáo, bà con giáo dân, tín đồ trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của huyện Đạ Tẻh nói riêng và toàn tỉnh Lâm Đồng nói chung. 

Đặc biệt, trong năm, các cơ sở tôn giáo đã thực hiện tốt phong trào thi đua yêu nước, chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Trong thời gian tới, lãnh đạo huyện Đạ Tẻh mong muốn các cơ sở tôn giáo tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, sống tốt đời đẹp đạo; gắn bó, đồng hành cùng chính quyền địa phương tích cực tham gia các phong trào do huyện phát động. Qua đó, góp phần xây dựng quê hương Đạ Tẻh ngày càng phát triển, văn minh và hiện đại. 

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, lãnh đạo huyện Đạ Tẻh đã tặng quà và gửi lời chúc mừng năm mới an lành, hạnh phúc tới các vị chức sắc, bà con giáo dân, tín đồ trên địa bàn huyện.

Thay mặt các chức sắc tôn giáo, bà con giáo dân và tín đồ đã gửi lời cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương khi đã tạo điều kiện để bà con theo đạo có điều kiện sinh hoạt. Đồng thời, khẳng định trong thời gian tới, các tổ chức tôn giáo sẽ tích cực tuyên truyền, vận động đồng bào các tôn giáo thực hiện tốt hoạt động tín ngưỡng theo đúng chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, cùng chung sức xây dựng huyện Đạ Tẻh sớm đạt chuẩn huyện nông thôn mới kiểu mẫu vào năm 2025.

THÂN THU HIỀN (BaoLamDong.vn)

Lượt xem: 429
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 002235601
  •  Đang online: 29
  •  Trong tuần: 14.915
  •  Trong tháng: 65.216
  •  Trong năm: 224.010