TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Đạ Tẻh: Gặp mặt người có uy tín vùng đồng bào dân tộc thiểu số In trang
11/01/2023 11:52 SA

Nhân dịp mừng Đảng, đón xuân Quý Mão năm 2023, sáng 11/1, UBND huyện Đạ Tẻh phối hợp với Ban Dân tộc tỉnh tổ chức gặp mặt, tặng quà người uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện. 

Toàn cảnh buổi gặp mặt
Toàn cảnh buổi gặp mặt

Về dự có các đồng chí: Dơ Woang Ya Gương - Phó trưởng Ban Dân tộc tỉnh; Phan Đức Thái - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đạ Tẻh; cùng 35 người uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn toàn huyện.

Thay mặt lãnh đạo huyện Đạ Tẻh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đạ Tẻh Phan Đức Thái đã gửi lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng; đồng thời ghi nhận và biểu dương những đóng góp quý báu của đội ngũ những người có uy tín tiêu biểu trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số đã góp phần vào sự phát triển bền vững của huyện Đạ Tẻh.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đạ Tẻh khẳng định, trong những năm qua, người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện đã thể hiện là lực lượng tiên phong, gương mẫu đưa các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến với đồng bào tại địa phương, hướng dẫn bà con thực hiện hiệu quả các mô hình sản xuất, xây dựng cuộc sống mới văn minh, xóa bỏ các hủ tục, giữ gìn bản sắc văn hóa truyền thống của dân tộc. Bên cạnh đó đã vận động đồng bào giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Trao giấy khen của Ban Dân tộc tỉnh cho các cá nhân
Trao giấy khen của Ban Dân tộc tỉnh cho các cá nhân

Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, người có uy tín tiêu biểu tiếp tục phát huy vai trò gương mẫu, chủ động cùng với chính quyền, Mặt trận đoàn thể làm tốt công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân, đồng bào ở địa bàn tăng cường đoàn kết, tích cực tham gia xây dựng Đảng, bảo vệ chính quyền; thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, tham gia phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới; bảo tồn và phát huy phục dựng những giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc. 

Tại buổi gặp mặt, Ban Dân tộc tỉnh đã trao tặng giấy khen cho 15 cá nhân, UBND huyện Đạ Tẻh tặng giấy khen cho 10 cá nhân là người uy tín có thành tích trong lao động – sản xuất, tuyên truyền các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số năm 2022.

Trao quà cho các hộ gia đình nghèo
Trao quà cho các hộ gia đình nghèo

Dịp này, Ban Dân tộc tỉnh cũng đã trao tặng 35 suất quà (1.000.000 đồng/suất); UBND huyện Đạ Tẻh tặng 35 suất quà (1.000.000 đồng/suất) cho 35 người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số trong toàn huyện. Đồng thời, Ban Dân tộc tỉnh cũng đã trao 15 suất quà (500.000 đồng/suất) cho các hộ gia đình khó khăn người đồng bào dân tộc thiểu số.

Nguồn: baolamdong.vn

Lượt xem: 411
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 002301670
  •  Đang online: 41
  •  Trong tuần: 15.865
  •  Trong tháng: 57.405
  •  Trong năm: 290.079