TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Đạ Tẻh: Phiên chợ Nhân ái giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn đón Tết In trang
08/01/2023 09:28 CH

Ngày 7/1, Trường Tiểu học Quang Trung (huyện Đạ Tẻh) đã tổ chức Phiên chợ Nhân ái nhằm giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn đón Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023. 

Phiên chợ Nhân ái diễn ra nhằm giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn đón Tết

 

Theo đại diện Trường Tiểu học Quang Trung, phiên chợ được tổ chức theo hình thức mỗi lớp học bày bán 1 gian hàng bán nông sản, thực phẩm, hàng tiêu dùng… Những mặt hàng mà các em bán trong phiên chợ ngày 7/1 được làm ra từ chính đôi bàn tay của các học sinh trong trường.

Toàn bộ số tiền thu được gồm lãi và vốn sau khi trừ chi phí tổ chức sẽ ủng hộ cho 54 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong nhà trường ăn tết Nguyên đán 2023, đặc biệt là các học sinh nghèo, cận nghèo, con mồ côi cha mẹ, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 

Thầy Nguyễn Thanh Lịch - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Quang Trung cho hay, phiên chợ Nhân Ái được tổ chức để các em học sinh thấy được những việc các em đã làm như bỏ ít tiền lẻ vào heo đất, giúp đỡ các bạn đi đứng khó khăn hay chia sẻ một chiếc bút với những bạn còn thiếu thốn. Tới 15 giờ chiều cùng ngày, phiên chợ Nhân ái đã thu được trên 66 triệu, bao gồm tiền heo đất trên 29 triệu  và tiền lãi cộng ủng hộ của mọi người đóng góp.

THÂN THU HIỀN (BaoLamDong.vn)

Lượt xem: 256
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 002233957
  •  Đang online: 37
  •  Trong tuần: 13.271
  •  Trong tháng: 63.572
  •  Trong năm: 222.366