TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Đại hội Chi hội Hữu nghị Việt Nam – Campuchia huyện Đạ Tẻh lần thứ I In trang
22/11/2023 09:00 CH

Ngày 22/11, Chi hội Hữu nghị Việt Nam – Campuchia huyện Đạ Tẻh đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2023 - 2026. Dự đại hội có đồng chí Hà Phước Toản - Ủy viên Trung ương Hội, Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam – Campuchia tỉnh Lâm Đồng.

Lãnh đạo huyện Đạ Tẻh tặng hoa, chúc mừng Đại hội

 

Những năm qua, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn thời gian đầu thành lập, nhiều hội viên nhận thức chưa đầy đủ về ý nghĩa Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia, một số hội viên cao tuổi, già yếu, bệnh tật phần nào đã ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống tinh thần, vật chất của cán bộ, hội viên. Nhưng với bản chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, dũng cảm trong chiến đấu, hăng say trong lao động sản xuất, 100% hội viên luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, tích cực lao động, giúp nhau vượt khó khăn, ổn định cuộc sống.

Lãnh đạo huyện Đạ Tẻh trao giấy khen cho 3 tập thể đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động của Hội giai đoạn 2019-2023.

 

Trong 5 năm qua, 2019-2023, Chi hội Hữu nghị Việt Nam – Campuchia huyện Đạ Tẻh đã thu được nhiều kết quả đáng khích lệ; có bước phát triển bền vững; chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước về công tác đối ngoại Nhân dân từng bước được thể chế hóa, đi vào cuộc sống, tạo niềm tin và khí  thế mới cho cán bộ, hội viên trong toàn huyện.

Thực hiện Nghị quyết Đại hội Hội Hữu nghị Việt Nam – Campuchia tỉnh Lâm Đồng lần thứ nhất và lần thứ 2, cán bộ, hội viên đã đoàn kết, khắc phục khó khăn, năng động, sáng tạo, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và Đại hội Hội Cựu chiến binh các cấp đã đề ra.

Ra mắt Ban Chấp hành Chi hội hữu nghị Việt Nam – Campuchia huyện Đạ Tẻh khóa I, nhiệm kỳ 2023-2026.

 

Cùng với Hội Cựu chiến binh, Chi hội tuyên truyền cho các hội viên chấp hành tốt chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương, tích cực lao động sản xuất tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động ở địa phương, nhất là phong trào xây dựng nông thôn mới, đoàn kết giúp nhau giảm nghèo và làm giàu chính đáng, thực hiện nếp sống văn minh, xóa bỏ phong tục lạc hậu, bảo vệ môi trường, tham gia xây dựng khu dân cư tiêu biểu, khu dân cư kiểu mẫu trong thực hiện phong trào toàn dân đoàn kết, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh.

Bên cạnh đó, được sự chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, sự quan tâm của chính quyền các cấp, trong những năm qua, Chi hội thường xuyên thực hiện tốt công tác củng cố, kiện toàn bộ máy cấp phân hội, Chi hội đã tham mưu cho Đảng ủy, UBND các xã, thị trấn Đạ Tẻh, phối hợp với Hội Cựu chiến binh cơ sở chọn cử các đồng chí cựu chiến binh có tâm huyết, có bản lĩnh chính trị, có năng lực công tác hội, nhiệt tình giữ chức vụ phân hội trưởng và phân hội phó. Đến nay, Chi hội đã thành lập 8 phân hội trực thuộc.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Hà Phước Toản - Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh Lâm Đồng đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Chi hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia huyện Đạ Tẻh đã đạt được trong thời gian qua. Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh Lâm Đồng lưu ý trong thời gian tới, Chi hội cần tăng cường công tác tuyên truyền tình đoàn kết hữu nghị giữa hai Đảng và Nhân dân hai nước; tăng cường công tác tuyên truyền giáo dục trong cán bộ, hội viên cũng như tầng lớp Nhân dân về nhận thức đoàn kết hữu nghị giữa Việt Nam – Campuchia và tham gia các hoạt động thăm chiến trường xưa.

Đại hội lần này cũng đã bầu ra Ban Chấp hành Chi hội hữu nghị Việt Nam – Campuchia huyện Đạ Tẻh khóa I, nhiệm kỳ 2023-2026 gồm 9 đồng chí. Đồng chí Đinh Trọng Hà được bầu giữ chức vụ Chi hội trưởng Chi hội Hữu nghị Việt Nam – Campuchia huyện Đạ Tẻh khóa I.

Dịp này, Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh Lâm Đồng trao giấy khen 1 tập thể, 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong xây dựng hội; UBND huyện Đạ Tẻh trao giấy khen cho 3 tập thể đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động của hội giai đoạn 2019–2023.

Ban Tuyên giáo Huyện ủy

Lượt xem: 190
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 002341108
  •  Đang online: 28
  •  Trong tuần: 11.994
  •  Trong tháng: 5.338
  •  Trong năm: 329.517