TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Đạ Tẻh tổ chức điểm Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc In trang
15/08/2023 04:44 CH

Sáng 15/8, Ban Chỉ đạo Phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng Phong trào Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc huyện Đạ Tẻh (viết tắt là Ban Chỉ đạo 138) phối hợp cùng UBND xã Đạ Lây tổ chức Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2023. 

Trao tặng giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho các tập thể, cá nhân

 

Đây là địa phương được huyện Đạ Tẻh lựa chọn tổ chức điểm Ngày hội trên địa bàn toàn huyện.

Tại Ngày hội, các đại biểu và Nhân dân trên địa bàn xã Đạ Lây đã cùng nhau ôn lại chặng đường 78 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng Công an Nhân dân (19/8/1945 - 19/8/2023) và 18 năm Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005 - 19/8/2023). Đồng thời, điểm lại những kết quả đạt được trong công tác đảm bảo anh ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn xã.

Đối với xã Đạ Lây, trong thời gian qua, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của cấp uỷ, chính quyền các cấp, Phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc của xã đã có những bước phát triển mạnh mẽ, được đông đảo Nhân dân đồng tình, hưởng ứng tham gia. Thông qua phong trào, Nhân dân đã cung cấp nhiều nguồn tin có giá trị giúp cấp uỷ, chính quyền và lực lượng Công an giải quyết dứt điểm nhiều vụ việc xảy ra ngay từ cơ sở, đấu tranh, ngăn chặn kịp thời và xử lý nghiêm các đối tượng phạm tội và các hành vi vi phạm pháp luật khác. Do vậy, tình hình tội phạm và các tệ nạn xã hội trên địa bàn trong năm 2022 và 8 tháng đầu năm 2023 đều giảm. Đặc biệt, năm 2022, xã Đạ Lây được công nhận là xã điển hình về Phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Cờ thi đua cho đơn vị dẫn đầu về phong trào của tỉnh.

Tại ngày hội, đại diện Ban chỉ đạo 138 huyện Đạ Tẻh đã biểu dương, ghi nhận những kết quả đạt được của cấp ủy, chính quyền các đoàn thể, lực lượng vũ trang xã Đạ Lây trong Phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc thời gian qua. Đồng thời, đề nghị xã Đạ Lây nói riêng và các xã trên địa bàn nói chung tăng cường công tác tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật trong Nhân dân; vận động Nhân dân hưởng ứng Phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, qua đó khơi dậy được trách nhiệm của mỗi người dân với vai trò là người chủ của quê hương, đất nước để xây dựng và bảo vệ cuộc sống bình yên. Đẩy mạnh hơn nữa Phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, để phong trào ngày càng đi vào chiều sâu, chất lượng và thiết thực để nhân rộng trên địa bàn, góp phần đảm bảo an ninh trật tự, tạo môi trường ổn định vững chắc cho phát triển kinh tế - xã hội.

Tại Ngày hội, Ban Chỉ đạo 138 huyện Đạ Tẻh đã trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng cho 1 cá nhân. Trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng cho 1 tập thể và 2 cá nhân. Trao tặng giấy khen của UBND xã Đạ Lây cho 5 tập thể 11 cá nhân đều có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

THÂN THU HIỀN (BaoLamDong.vn)

Lượt xem: 421
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002354869
  •  Đang online: 31
  •  Trong tuần: 7.417
  •  Trong tháng: 19.099
  •  Trong năm: 343.278