TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Công đoàn huyện Đạ Tẻh đẩy mạnh việc thực hiện Chỉ thị 01 của Thủ tướng Chính phủ về phòng cháy chữa cháy In trang
25/08/2023 09:44 SA

Nhằm góp phần đẩy nhanh tiến độ thực hiện một số chỉ tiêu theo Chỉ thị số 01/CT-TTg ngày 03/01/2023 của Thủ tướng Chính phủ theo sự chị đạo của UBND huyện Đạ Tẻh, Liên đoàn Lao động huyện đã chỉ đạo Công đoàn cơ sở phối hợp với Thủ trưởng cơ quan, đơn vị tuyên truyền cán bộ, đoàn viên, người lao động gương mẫu thực hiện đồng thời vận động nhân dân thực hiện chỉ tiêu mỗi gia đình tự trang bị một bình chữa cháy. Theo báo cáo của Công đoàn cơ sở, tính đến ngày 20/8/2023 đã có 100% gia đình cán bộ công chức, viên chức, người lao động khối hành chính sự nghiệp tự trang bị bình chữa cháy tại gia đình.

Đoàn viên nghiên cứu cách sử dụng bình chữa cháy cầm tay
Đoàn viên nghiên cứu cách sử dụng bình chữa cháy cầm tay

Bên cạnh đó, các Công đoàn cơ sở cũng đẩy mạnh việc tuyên truyền sâu rộng nội dung, ý nghĩa và tầm quan trọng việc thực hiện Chỉ thị số 01/CT-TTg đến cán bộ, đoàn viên và người lao động trong cơ quan, đơn vị nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm và đảm bảo tổ chức thực hiện các nhiệm vụ về công tác PCCC và CNCH. Đổi mới tư duy, nhận thức, phương pháp, cách tiếp cận và tổ chức thực hiện công tác PCCC và CNCH phù hợp với yêu cầu tình hình hiện nay.

Ông Trương Quang Lang – Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện cho biết: Tổ chức Công đoàn luôn xác định công tác PCCC và CNCH, là nhiệm vụ quan trọng, cần thiết, không thể thiếu trong quá trình phát triển kinh tế, xã hội, coi đây là nhiệm vụ thường xuyên, cần thiết hàng ngày. Vì vậy, để đẩy nhanh việc thực hiện các chỉ tiêu của Chỉ thị số 01/CT-TTg ngày 03/01/2023 của Thủ tướng Chính phủ, Liên đoàn Lao động huyện đã làm việc với  Lãnh đạo Công an huyện phối hợp hỗ trợ hướng dẫn công tác phòng cháy, chữa cháy cho cán bộ, đoàn viên, người lao động thuộc các công đoàn cơ sở trên địa bàn từ đó giúp cho đoàn viên, người lao động biết cách sử dụng bình chữa cháy và có kỹ năng phòng cháy, chữa cháy, thoát nạn; chủ động vận hành và sử dụng có hiệu quả các phương tiện trang bị tại cơ quan, đơn vị và tại gia đình.

Phạm Yến

Lượt xem: 223
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 002333768
  •  Đang online: 18
  •  Trong tuần: 4.654
  •  Trong tháng: 89.503
  •  Trong năm: 322.177