TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Lễ xuất quân chương trình Học kỳ Quân đội và Công an In trang
18/07/2023 02:01 CH

Tối 17/7, Huyện đoàn Đạ Tẻh phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự huyện, Công an huyện và Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao huyện tổ chức lễ xuất quân chương trình Học kỳ Quân đội - Công an năm 2023.

Tham gia chương trình có 54 học viên là thiếu nhi từ 9 đến 12 tuổi đang học tập tại các trường Tiểu học, THCS trên địa bàn toàn huyện, có học lực từ trung bình trở lên, có hạnh kiểm tốt, sức khỏe tốt, không mắc các chứng bệnh về tim mạch và thần kinh.

Tại học kỳ Quân đội, các học viên sẽ được học tập với các nội dung giáo dục chính trị, huấn luyện quân sự; giáo dục kỹ năng và hoạt động bổ trợ. Đối với lớp học kỳ Công an, các học viên sẽ được giáo dục chính trị, huấn luyện; giáo dục kỹ năng và hoạt động bổ trợ.

Theo Ban tổ chức: Thông qua các hoạt động trong chương trình nhằm giáo dục lòng yêu nước, tinh thần tự tôn, tự hào dân tộc và truyền thống tốt đẹp của Quân đội Nhân dân Việt Nam anh hùng. Qua đó góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của thế hệ trẻ đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đồng thời giúp thiếu nhi làm quen với môi trường Quân đội, Công an để từ đó rèn luyện tính tự chủ, nề nếp, kỷ luật, tự lập, kiên định vượt qua khó khăn, thử thách và bản lĩnh hơn trong cuộc sống.

Đây cũng là dịp nằm tạo môi trường thuận lợi để thiếu nhi học tập và rèn luyện; đồng thời bồi dưỡng kỹ năng xã hội, kỹ năng sống, giúp các em thiếu nhi tự tin, có trách nhiệm với bản thân trong cuộc sống, có tinh thần chia sẻ, biết quan tâm giúp đỡ bạn bè, gia đình và những người xung quanh. Tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, mở rộng quan hệ giao lưu, học hỏi, đoàn kết, giúp đỡ nhau cùng tiến bộ.

Được biết, chương trình Học kỳ Quân đội – Công an được diễn ra từ ngày 17/7 đến ngày 21/7.

Huyện đoàn Đạ Tẻh

Lượt xem: 239
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 002345248
  •  Đang online: 15
  •  Trong tuần: 15
  •  Trong tháng: 9.478
  •  Trong năm: 333.657