TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Liên đoàn Lao động huyện Đạ Tẻh thực hiện Chương trình "Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn" In trang
13/01/2023 10:29 CH

Nhằm đẩy mạnh việc thực hiện Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên Công đoàn”, ngày 07/01/2023, tại cửa hàng điện máy KaThy, LĐLĐ huyện Đạ Tẻh đã tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác về việc cung cấp các sản phẩm ưu đãi cho đoàn viên, người lao động trên địa bàn huyện Đạ Tẻh.

Thực hiện ký kết hợp tác
Thực hiện ký kết hợp tác

Theo nội dung ký kết, Cửa hàng điện máy Ka Thy tham gia Chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn thông qua các sản phẩm tại cửa hàng; đoàn viên, người lao động mua hàng tại đây sẽ được trả góp với lãi suất 0%, được tham gia các chương trình khuyến mãi sẵn có tại cửa hàng, đồng thời tuỳ theo giá trị hóa đơn và sản phẩm cụ thể sẽ được giảm thêm từ 2% đến 10%.

Ông Trương Quang Lang – Chủ tịch LĐLĐ huyện, cho biết cửa hàng điện máy Ka Thy là một trong những cửa hàng uy tín tại địa phương, chuyên cung cấp các mặt hàng điện máy, nội thất, qua việc thực hiện ký kết thỏa thuận hợp tác giữa LĐLĐ huyện và cửa hàng sẽ giúp đoàn viên và NLĐ được hưởng những ưu đãi tốt hơn khi mua sản phẩm với giá rẻ hơn, chất lượng đảm bảo, góp phần tăng cường tiêu thụ sản phẩm.

Việc ký kết thỏa thuận hợp tác thực hiện Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn” là sự kiện có ý nghĩa thiết thực nhằm chăm lo đời sống cho đoàn viên công đoàn và người lao động trên địa bàn huyện, đặc biệt trong dịp tết Quý Mão 2023 cận kề thì việc mua sắm các sản phẩm để trang hoàng nhà cửa là nhu cầu của nhiều gia đình đoàn viên, người lao động, đồng thời xây dựng mối quan hệ hợp tác giữa các cơ sở kinh doanh với tổ chức Công đoàn ngày càng toàn diện, thực chất, từ đó mang lại nhiều lợi ích cho đoàn viên, người lao động. Trong thời gian tới LĐLĐ tiếp tục tìm kiếm các đối tác khác để đàm phám và ký kết thỏa thuận hợp tác mang lại lợi nhiều ích thiết thực cho đoàn viên, người lao động.

Phạm Yến
 

Lượt xem: 288
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 002235010
  •  Đang online: 43
  •  Trong tuần: 14.324
  •  Trong tháng: 64.625
  •  Trong năm: 223.419