TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Bàn giao nhà đại đoàn kết cho hội viên nông dân In trang
21/12/2022 01:34 CH

Thiết thực tổ chức các hoạt động lập thành tích chào mừng Đại hội Nông dân các cấp nhiệm kỳ 2023-2028, sáng 21/12/2022, Hội Nông dân phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đạ Tẻh tổ chức bàn giao nhà đại đoàn kết Tẻh cho  anh Lộc Văn Sơn – Hội viên nông dân TDP 7, thị trấn Đạ Tẻh. 

Bàn giao nhà đại đoàn kết cho gia đình anh Lộc Văn Sơn
Bàn giao nhà đại đoàn kết cho gia đình anh Lộc Văn Sơn

Tới dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thị Hồng Lạc – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN huyện; các đồng chí lãnh đạo Hội Nông dân huyện; lãnh đạo Đảng ủy, UBND thị trấn Đạ Tẻh và Thường trực Hội Nông dân các xã, thị trấn.

Gia đình anh Lộc Văn Sơn là hộ hội viên nghèo nhiều năm liền, căn nhà quá dột nát, xuống cấp nghiêm trọng. Với gia đình anh Sơn, anh chỉ mong ước có được một ngôi nhà khang trang, che mưa che nắng. Được sự quan tâm của Ủy ban MTTQVN huyện và sự đóng góp của hội viên nông dân trong toàn huyện, sau hơn 3 tháng khởi công xây dựng, ngôi nhà đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng với diện tích 100m2. Tổng kinh phí xây dựng hơn 200 triệu đồng, trong đó 25.000.000đ là nguồn đóng góp của hội viên nông dân, 25.000.000đ từ nguồn Quỹ “Vì người nghèo” của huyện, 100.000.000đ anh Sơn vay từ nguồn vốn NHCSXH, số tiền còn lại là anh em trong gia đình và bạn bè giúp đỡ.

Ngồi trong ngôi nhà mới khá khang trang, anh Lộc Văn Sơn xúc động nói “Tôi vô cùng cảm ơn lãnh đạo Đảng ủy, UBND, MTTQVN và Hội Nông dân các cấp trong huyện đã quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ về vật chất, động viên về tinh thần để tôi có được ngôi nhà ấm cúng, khang trang như hôm nay. Tôi sẽ cố gắng lao động, sản xuất để cho gia đình sẽ có cuộc sống ổn định và sẽ phấn đấu thoát nghèo trong năm tới”.

Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực của Hội Nông dân các cấp trong huyện và Ủy ban MTTQVN đã mang mái ấm tình thương đến với những hội viên nông dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Qua đó giúp gia đình họ có thêm nghị lực vượt qua hoàn cảnh, vươn lên ổn định cuộc sống.

Cao Thủy

Lượt xem: 412
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 002300602
  •  Đang online: 24
  •  Trong tuần: 14.797
  •  Trong tháng: 56.337
  •  Trong năm: 289.011