TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Đạ Tẻh: Trao giải video clip ''Dấu ấn màu áo xanh thanh niên'' In trang
16/12/2022 03:49 CH

Sáng 16/12, Ban Thường vụ Huyện đoàn Đạ Tẻh đã tổ chức trao giải cuộc thi video clip “Dấu ấn màu áo xanh thanh niên” năm 2022.

Trao giải cho các tác giả đạt thành tích trong cuộc thi

 

Được diễn ra từ ngày 24/10 đến hết ngày 14/11, cuộc thi đã thu hút đông các tác giả chuyên và không chuyên có độ tuổi từ đủ 15 đến 35 tuổi đang sinh sống, học tập và làm việc trên địa bàn huyện và tất cả các tổ chức cơ sở Đoàn trực thuộc.

Với chủ đề “Dấu ấn màu áo xanh thanh niên” năm 2022, các tác phẩm  có nội dung giới thiệu về cảnh đẹp quê hương Đạ Tẻh, nét đẹp của đoàn viên, thanh niên huyện Đạ Tẻh trong tham gia các hoạt động thể hiện được tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo đoàn viên, thanh thiếu nhi trên các lĩnh vực chính trị - kinh tế - văn hóa – xã hội; các hình ảnh lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất, ấn tượng nhất về các hoạt động tình nguyện, lao động, học tập, những hành động, câu chuyện đẹp và ý nghĩa sâu sắc của đoàn viên, thanh thiếu nhi.

Theo chị Lê Thị Thu Huyền - Bí thư Huyện đoàn Đạ Tẻh, cuộc thi nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức của đoàn viên, thanh niên về lối sống văn minh, lan tỏa những câu chuyện, hình ảnh đẹp, việc làm tốt trong đoàn viên, thanh niên và các tầng lớp nhân dân. Đồng thời phát huy tính sáng tạo trong triển khai các hoạt động Đoàn –Hội – Đội; tạo sân chơi bổ ích để đoàn viên, thanh thiếu niên chia sẻ những trải nghiệm, lan tỏa gương người tốt, việc tốt, những cảm nhận thực tế các hoạt động thường nhật. 

Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất, 4 giải nhì, 4 giải ba và 6 giải khuyến khích cho các đơn vị có thành tích trong cuộc thi.

Nguồn: BaoLamDong.vn

Lượt xem: 347
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 002318023
  •  Đang online: 40
  •  Trong tuần: 13.446
  •  Trong tháng: 73.758
  •  Trong năm: 306.432