TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn kỹ năng phòng cháy, chữa cháy cho đoàn viên thanh niên năm 2022 In trang
28/02/2022 09:05 SA

Nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức, kỹ năng về công tác phòng cháy, chữa cháy, những mối nguy hiểm về cháy, nổ tại nơi làm việc, nơi ở và các biện pháp phòng ngừa cho đoàn viên thanh niên; Phát huy tốt vai trò trách nhiệm của tuổi trẻ huyện nhà trong công tác phòng cháy, chữa cháy. Ngày 26/02/2022, Huyện đoàn Đạ Tẻh phối hợp với Công an huyện tổ chức chương trình tuyên truyền, hướng dẫn kỹ năng phòng cháy, chữa cháy cho đoàn viên thanh niên năm 2022.

Một số hình ảnh của buổi tuyên truyền
Một số hình ảnh của buổi tuyên truyền

Tại buổi tuyên truyền hơn 82 cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên được cung cấp thông tin về: Luật Phòng cháy, chữa cháy và các văn bản pháp luật về phòng cháy, chữa cháy; Tầm quan trọng, nguyên tắc, tính chất của công tác phòng cháy, chữa cháy; Một số biện pháp, phương án xử lý tình huống khi có cháy, nổ, sự cố xảy ra tại cơ quan và gia đình... Ngoài ra, đoàn viên, thanh niên còn được hướng dẫn các thao tác thực hành, gồm: Cách kiểm tra, sử dụng các loại bình bột, bình CO2 để dập tắt đám cháy; những điều cần lưu ý khi tham gia chữa cháy; cách xử lý nhanh một vụ cháy; cách đưa người bị nạn ra khỏi đám cháy một cách nhanh chóng và an toàn…

Một số hình ảnh của buổi tuyên truyền
Một số hình ảnh của buổi tuyên truyền

 

Một số hình ảnh của buổi tuyên truyền
Một số hình ảnh của buổi tuyên truyền

Thông qua buổi tuyên truyền, đã giúp các bạn đoàn viên thanh niên rèn luyện kỹ năng, nâng cao kiến thức pháp luật và sử dụng thuần thục các động tác cơ bản để có thể ứng phó hiệu quả khi có cháy nổ xảy ra trong thực tế đời sống..... từ đó tuyên truyền nâng cao nhận thức cho các thành viên trong gia đình và  khu dân cư về kiến thức phòng cháy chữa cháy, nhằm giảm thiểu tối đa các vụ cháy nổ, giảm nhẹ thiệt hại về tính mạng và tài sản khi có cháy nổ xảy ra.

Thu Huyền

Lượt xem: 966
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002503884
  •  Đang online: 214
  •  Trong tuần: 8.963
  •  Trong tháng: 8.963
  •  Trong năm: 492.293