TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Trung tâm Thanh thiếu nhi Tỉnh Lâm Đồng đã tặng giống cây hoa cúc thân gỗ cho hội viên phụ nữ huyện Đạ Tẻh In trang
22/01/2022 08:10 CH

Nhằm góp phần bảo vệ môi trường sinh thái, cải thiện cảnh quan môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu, phát triển kinh tế xã hội, nâng cao chất lượng cuộc sống người dân và sự phát triển bền vững của đất nước. Sáng nay ngày 20/01/2022, Trung tâm Thanh thiếu nhi Tỉnh Lâm Đồng đã tặng cho hội viên phụ nữ huyện Đạ Tẻh 1.500 cây giống hoa cúc thân gỗ. 

Trung tâm Thanh thiếu nhi Tỉnh Lâm Đồng đã tặng cho huyện Đạ Tẻh 1.500 cây giống hoa cúc thân gỗ

 

Thường trực Huyện ủy đã giao cho Hội LHPN huyện để phân bổ cho Hội LHPN các xã, Thị trấn lựa chọn một số gia đình cán bộ, hội viên phụ nữ trồng và chăm sóc, sau này cây phát triển tốt sẽ nhân giống trồng tại các tuyến đường hoa nhằm tôn tạo cảnh quan xanh - sạch - đẹp vì mục tiêu đến năm 2025 Đạ Tẻh đạt chuẩn huyện nông thôn mới kiểu mẫu về môi trường.  

Mỗi cán bộ, hội viên phụ nữ sẽ là một tuyên truyền viên tích cực để chuyển tải tới người thân trong gia đình và cộng đồng về ý nghĩa, lợi ích toàn diện, lâu dài, giá trị kinh tế của việc trồng cây, cải tạo cảnh quan môi trường sống,  bảo vệ rừng là việc làm thiết thực, góp phần làn sạch bầu không khí, chống biến đổi khí hậu, góp phần thực hiện tốt cuộc vận động “xây dựng gia đình 5 không 3 sạch” mang lại một môi trường xanh - sạch - đẹp cho quê hương, đất nước.

Trịnh Khuyên

Lượt xem: 510
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002504622
  •  Đang online: 769
  •  Trong tuần: 9.701
  •  Trong tháng: 9.701
  •  Trong năm: 493.031