TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Chi hội trưởng phụ nữ nhiệt tình, gương mẫu, đảm đang làm kinh tế giỏi In trang
19/09/2021 08:14 SA

Nhiều năm qua, chi hội phụ nữ thôn 4, xã An Nhơn, huyện Đạ Tẻh, tỉnh Lâm Đồng luôn được đánh giá là một trong những Chi hội mạnh trong phong trào hoạt động của Hội LHPN xã. Có được kết quả đó, là nhờ sự đóng góp không nhỏ của chị Đỗ Thị Dung – chi hội trưởng- chi hội PN thôn 4- Hội LHPN xã An Nhơn.

Chị Dung vận động chị em ủng hộ Miền trung trong đợt lũ lịch sử năm 2020
Chị Dung vận động chị em ủng hộ Miền trung trong đợt lũ lịch sử năm 2020

Chị Đỗ Thị Dung sinh năm 1986, quê gốc ở Thái Bình chị theo cha mẹ vào mảnh đất An Nhơn- Lâm Đồng lập nghiệp rồi lấy chồng, định cư tại thôn 4 xã An Nhơn. Tuy tuổi còn trẻ nhưng khi tham gia công tác Hội chị Dung luôn nhiệt tình, năng động trong các phong trào, gương mẫu, đi đầu trong các hoạt động của chi hội nhằm thu hút, vận động chị em phụ nữ tham gia, góp phần xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh. 

Chị Dung vận động chị em ủng hộ chốt phòng chống dịch covid -19 của Huyện
Chị Dung vận động chị em ủng hộ chốt phòng chống dịch covid -19 của Huyện

Bằng sự nhiệt huyết, tận tâm với công việc, chị đã tích cực phối hợp với các chi hội đoàn thể trong thôn, tuyên truyền các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đặc biệt chị luôn chú trọng việc tuyên truyền phong trào thi đua và các nhiệm vụ trọng tâm của Hội, của địa phương; Nghị quyết phụ nữ các cấp, các mô hình sản xuất cho hiệu quả kinh tế cao để chị em cùng tham gia thực hiện. Do đó phong trào phụ nữ ở thôn cũng phát triển cả về số lượng và chất lượng, thu hút ngày càng nhiều chị em tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ  - TDTT của thôn, xóm, tích cực xây dựng quỹ hội để có kinh phí hoạt động, giúp đỡ hội viên nghèo, hiện nay chi hội chị có số quỹ tiết cao nhất trong toàn xã với số tiền 257.000.000đ. Bên cạnh đó, chị còn tích cực tham gia công tác từ thiện nhân đạo, Vận động chị em hội viên phân loại rác để thu, gom  rác thải nhựa bán gây quỹ tặng quà cho học sinh nghèo được 8 xuất, trị giá mỗi xuất quà là 400.000đ; thường xuyên nắm bắt hoàn cảnh, tâm tư nguyện vọng của từng chị em, quan tâm giúp đỡ phụ nữ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Trong Thời điểm huyện Đạ Tẻh xuất hiện ca Covid- 19 đầu tiên, chị Dung đã tích cực tuyên truyền Hội viên ủng hộ Quỹ phòng chống covid - 19, làm bánh, nấu thạch đen, khuôn đậu để bán lấy tiền gây quỹ tặng quà cho các chốt phòng chống dịch với số tiền là 1.200.000đ, Thăm tặng quà cho 04 gia đình hội viên phụ nữu khó khăn với số tiền gần 5.000.000đ.

Chị Dung tặng quà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn
Chị Dung tặng quà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn

Không chỉ nhiệt tình, tâm huyết với các phong trào hoạt động của tổ chức Hội phụ nữ mà chị còn là người vợ đảm đang, người mẹ mẫu mực và người phụ nữ làm kinh tế giỏi, với bản chất của một người phụ nữ lao động cần cù, siêng năng. Trong những năm qua, gia đình chị đã tích lũy xây được ngôi nhà khang và khuôn viên để buôn bán đồ ăn sáng cho bà con nhân dân trong thôn…, Nhờ thức khuya dây sớm đi chợ, buôn bán nên đến nay chị đã có nguồn thu nhập ổn định cho gia đình, giúp chị có điều kiện nuôi các con ăn học. Không những vậy, chị còn làm đậu khuôn sạch, nấu thạch đen Cao Bằng, cung cấp nhỏ lẻ cho chị em với thương phẩm sạch và đảm bảo an toàn chất lượng để tăng thêm nguồn thu nhập cho gia đình.

Tặng quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn
Tặng quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn

Chi Dung tổ chức cho chị em hội viên sinh hoạt khi Lâm đồng chưa có dịch Covid – 19
Chi Dung tổ chức cho chị em hội viên sinh hoạt khi Lâm đồng chưa có dịch Covid – 19

Với những đóng góp tích cực trong phong trào hoạt động Hội đặc biệt là làm kinh tế giỏi, chị Đỗ Thị Dung luôn được hội viên phụ nữ và nhân dân trong thôn quý mến, tin yêu, được Hội LHPN các cấp ghi nhận. Chị là một tấm gương tiêu biểu gương mẫu, đảm đang và làm kinh tế giỏi của  Hội LHPN xã An Nhơn để nhiều chị em học tập, noi theo.

Trịnh Khuyên

Lượt xem: 591
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002381617
  •  Đang online: 29
  •  Trong tuần: 11.196
  •  Trong tháng: 45.847
  •  Trong năm: 370.026