TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Cán bộ Hội Phụ nữ tiêu biểu trên mặt trận phòng, chống dịch Covid-19 In trang
13/09/2021 03:09 CH

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng nói chung và tại huyện Đạ Tẻh nói riêng, với tinh thần “chống dịch như chống giặc”, trong cuộc đấu tranh phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đã xuất hiện không ít những tấm gương tiêu biểu. Trong đó, có chị Đoàn Thị Mạnh, chi hội trưởng chi hội phụ nữ TDP 5C – Thị Trấn Đạ Tẻh là tấm gương của người cán bộ Hội đã có những việc làm đóng góp tuy nhỏ bé nhưng vô cùng ý nghĩa, mang tình yêu thương đến với phụ nữ, những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn đang bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. 

Cô Mạnh Tham gia tủ bánh mì không đồng tại sân Trung tâm VHTT huyện
Cô Mạnh Tham gia tủ bánh mì không đồng tại sân Trung tâm VHTT huyện

Chị Đoàn Thị Mạnh sinh năm 1957, là Chi hội trưởng phụ nữ TDP 5C – Hội LHPN Thị trấn Đạ Tẻh luôn gương mẫu, tích cực tham gia các phong trào, hoạt động do các cấp phát động, tham gia sinh hoạt đầy đủ và đóng góp hội phí đúng quy định, chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Không chỉ gương mẫu, nhiệt tình trong công việc, chị là một cán bộ Hội tích cực và gương mẫu trong chi hội phụ nữ, luôn tuyên truyền vận động chị em tích cực làm kinh tế gia đình, chấp hành tốt mọi chủ trương đường lối của Đảng chính sách pháp luật của nhà nước, thực hiện tốt nhiệm vụ của Hội đề ra. Với tinh thần chủ động, tích cực, trách nhiệm, Chị Mạnh đã có nhiều sáng tạo trong tuyên truyền, vận động, hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19. Chị tích cực tuyên truyền thông điệp “5K”, vận động người dân đeo khẩu trang khi ra ngoài, hạn chế ra đường khi không cần thiết, không tụ tập đông người nhằm chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Cô Đoàn Thị Mạnh đứng ở giữa tặng gạo cho người dân gặp khó khăn do dịch Covid -19
Cô Đoàn Thị Mạnh đứng ở giữa tặng gạo cho người dân gặp khó khăn do dịch Covid -19

Không ngại khó khăn, mang tấm lòng thiện nguyện để chia sẻ yêu thương cho cộng đồng trong thời gian Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, chị Đoàn Thị Mạnh ngày đêm thầm lặng, nhiệt tình với công tác tuyên truyền, vận động, kêu gọi sự chung tay ủng hộ của các nhà hảo tâm, các gia đình hội viên, phụ nữ và bà con nhân dân tích cực tham gia ủng hộ rau, củ, quả và các nhu yếu phẩm để ủng hộ người dân đang sống trong khu vực bị cách ly, phong tỏa không thể ra ngoài, các lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch và người dân nghèo, gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 trên địa bàn Thành Phố Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương. Đặc biệt hơn, với tấm lòng "một miếng khi đói bằng một gói khi no", chị còn vận động 2 tạ gạo, 5 triệu đồng tiền mặt, hơn 1 tạ củ quả để tặng cho hội viên phụ nữ, người dân khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch covid-19 tại địa phương. Cùng chị em trong chi hội, chị tham gia hỗ trợ làm tủ bánh mì không đồng trong suốt 20 ngày qua để tặng cho những người khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch covid 19, vận động tặng quà cho các chốt kiểm soát, khu cách ly, chị cũng vận động bạn bè, người thân chung tay đóng góp, hỗ trợ lương thực, thực phẩm phục vụ hậu cần trên địa bàn TT Đạ Tẻh.

Chị Mai Thị Sen - Chủ tịch Hội LHPN TT Đạ Tẻh cho biết: Trong thời gian phòng chống Covid-19 vừa qua, chị Đoàn Thị Mạnh đã có những hành động cụ thể hỗ trợ kịp thời cho tổ chức Hội và các lực lượng kiểm soát dịch bệnh trên địa bàn. Chị là một hội viên tâm huyết, nhiệt tình, trách nhiệm, là tấm gương sáng để chị em trong chi hội và phụ nữ thị trấn học tập và làm theo. Trong tình hình cả nước chung tay chống dịch hiện nay, những hành động đẹp như tấm gương của chị Đoàn Thị Mạnh thật đáng được trân trọng. Những việc làm của chị đã tiếp thêm niềm tin, sức mạnh cho người dân, để tất cả cùng nhau cố gắng vượt qua dịch bệnh, đưa cuộc sống của người dân cả nước trở lại nhịp sống bình thường.

Trịnh Khuyên
 

Lượt xem: 830
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002381617
  •  Đang online: 29
  •  Trong tuần: 11.196
  •  Trong tháng: 45.847
  •  Trong năm: 370.026