TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Ấm áp những phần quà cho học sinh khó khăn trong mùa dịch In trang
14/09/2021 10:56 SA

Hội Phụ nữ Công an huyện thăm và tặng quà cho các em học sinh tại Thôn Tân Lập
Hội Phụ nữ Công an huyện thăm và tặng quà cho các em học sinh tại Thôn Tân Lập

Hưởng ứng ngày toàn dân đưa trẻ đến trường, nhân dịp lễ khai giảng năm học mới, sáng nay, ngày 14/9/2021, Hội Liên hiệp phụ nữ các xã, thị trấn, Hội Phụ nữ cơ sở Công an huyện tổ chức thăm, tặng quà cho các em học sinh con em của Hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi trên địa bàn huyện Đạ Tẻh.

Hội LHPN Thị Trấn Đạ Tẻh tặng quà cho các em học sinh
Hội LHPN Thị Trấn Đạ Tẻh tặng quà cho các em học sinh

Thời gian qua Hội phụ nữ các xã, thị trấn, Hội PN Công an huyện cũng đã vận động hội viên phụ nữ, các mạnh thường quân đóng góp được 55 phần quà trị giá 18.000.000đ để tặng cho các em học sinh con nhà hội viên phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Công tác tặng quà cho học sinh vượt khó học giỏi chuẩn bị vào đầu năm học mới là việc làm thiết thực, thường xuyên tạo động lực tốt cho các em học sinh nghèo hiếu học có điều kiện phấn đấu vượt khó, vươn lên trong học tập góp phần hạn chế thực trạng học sinh bỏ học, không để học sinh nào có hoàn cảnh khó khăn bị thiệt thòi cũng như không bỏ lại phía sau. 

Hội LHPN xã Mỹ Đức tặng quà cho con em Hội viên phụ nữ
Hội LHPN xã Mỹ Đức tặng quà cho con em Hội viên phụ nữ

Những phần quà tuy có giá trị không lớn nhưng chứa đựng đầy ắp tình yêu thương, sự quan tâm của cộng đồng xã hội đặc biệt là sự quan tâm của Hội phụ nữ các cấp nhằm động viên các em không ngừng cố gắng nỗ lực vươn lên đạt được những kết quả tốt nhất trong học tập và rèn luyện.

Trịnh Khuyên

Lượt xem: 791
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002381440
  •  Đang online: 37
  •  Trong tuần: 11.019
  •  Trong tháng: 45.670
  •  Trong năm: 369.849