TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Trao tặng quà tết cho đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn In trang
09/02/2021 11:08 SA

Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021); Chào mừng thành công Đại hội đại biểu lần thứ XIII của Đảng; Với tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ những khó khăn, mong muốn mang đến một mùa xuân ấm áp và thật ý nghĩa cho đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn. Ngày 09/02/2021, Ban Thường vụ Huyện đoàn Đạ Tẻh tổ chức thăm, tặng quà tết cho đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn.

.
.

Lãnh đạo Huyện đoàn Đạ Tẻh trao tặng quà tết cho đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn
Lãnh đạo Huyện đoàn Đạ Tẻh trao tặng quà tết cho đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn

Chia sẻ với đoàn viên, thanh niên khó khăn, Đồng chí Trần Thế Hoàng - Bí thư Huyện đoàn cho biết, với mong muốn ai cũng có Tết, hoạt động góp một phần nhỏ để cùng chia sẻ với các ban đoàn viên, thanh niên có một cái Tết ý nghĩa.

Tại các nơi đến, Ban Thường vụ Huyện đoàn Đạ Tẻh đã ân cần thăm hỏi và chúc Tết đến các bạn đoàn viên, thanh niên, đồng thời đã trao tặng 10 suất quà với tổng giá trị các suất quà là 5.000.000đ cho 10 bạn đoàn viên, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trong huyện. Mỗi phần quà dù có giá trị không lớn nhưng với tình cảm của tuổi trẻ huyện nhà, những món quà thiết thực này sẽ là nguồn động viên, khích lệ đoàn viên, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Từ đó thể hiện trách nhiệm sẻ chia cùng cộng đồng của đoàn viên thanh niên, cũng như tăng cường đoàn kết, tập hợp thanh niên trên địa bàn huyện, góp phần xây dựng tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ngày càng vững mạnh.

Thu Huyền

Lượt xem: 1.612
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002501803
  •  Đang online: 515
  •  Trong tuần: 6.882
  •  Trong tháng: 6.882
  •  Trong năm: 490.212