TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
“Xuân yêu thương” In trang
28/01/2021 11:31 SA

Được sự quan tâm của Thường trực Hội LHPN tỉnh Lâm Đồng và sự đóng góp từ Hội phụ nữ các xã, thị trấn, Hội Phụ nữ cơ sở công An huyện, Ngày 27/1/2021, bà Nguyễn Thị Tiếng Thơ - Chủ tịch Hội LHPN huyện Đạ Tẻh đã dẫn đoàn đi thăm và tặng quà “Xuân yêu thương” cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, gia đình nạn nhân có người thân bị tử vong do tai nạn giao thông nhân dịp tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021.

.
.

Bà Nguyễn Thị Tiếng Thơ - Chủ tịch Hội LHPN huyện Đạ Tẻh tặng quà “Xuân yêu thương
Bà Nguyễn Thị Tiếng Thơ - Chủ tịch Hội LHPN huyện Đạ Tẻh tặng quà “Xuân yêu thương

Với tinh thần “Thương thân tương ái” “Lá lành đùm lá rách”, nhằm chăm lo cho phụ nữ nghèo có hoàn cảnh khó khăn đón Tết ấm áp. Hội LHPN huyện và Hội Phụ nữ cơ sở đã đi thăm và tặng 40 phần quà tết trị giá 20,5 triệu đồng cho các hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Món quà tuy nhỏ nhưng là niềm động viên, chia sẻ, giúp cho phụ nữ nghèo trên địa bàn huyện với mong muốn tất cả các gia đình cán bộ hội viên phụ nữ đều đón một năm mới ấm áp, vui tươi, phấn khởi góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, lập thành tích chào mừng thành công Đại hội Đảng lần thứ XIII,Đại hội Đại biểu Phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, kỷ niệm niệm 91 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, 91 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và 35 năm huyện Đạ Tẻh hình thành và phát triển.

Trong những năm qua, việc chăm lo cho cán bộ hội viên phụ nữ đặc biệt là cán bộ hội viên phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trong những dịp lễ, tết là việc làm thường xuyên, thiết thực của Hội LHPN huyện. Mỗi phần quà trao đi tuy giá trị vật chất không quá lớn, nhưng đó là nghĩa cử sẻ chia, quan tâm giúp đỡ, tương thân tương ái của tổ chức Hội và các nhà hảo tâm trên địa bàn huyện.

Trịnh Khuyên

Lượt xem: 504
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002385070
  •  Đang online: 20
  •  Trong tuần: 20
  •  Trong tháng: 49.300
  •  Trong năm: 373.479