TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
60 suất quà Tết trao tặng hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn In trang
01/02/2021 04:59 CH

Nhân dịp đón Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021, sáng ngày 01/02, bà Phạm Thị Mỹ Huyền – Nguyên Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Lâm Đồng đã đến trao tặng quà cho hội viên, phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại thị trấn Đạ Tẻh. Dự với buổi tặng quà có đồng chí Ka Thị Hương – PCT Hội LHPN huyện Đạ Tẻh cùng 60 chị em hội viên, phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của thị trấn Đạ Tẻh.

Bà Phạm Thị Mỹ Huyền tặng quà cho hội viên phụ nữ nghèo, khó khăn
Bà Phạm Thị Mỹ Huyền tặng quà cho hội viên phụ nữ nghèo, khó khăn

Tại buổi tặng quà, bà Phạm Thị Mỹ Huyền đã trao tặng 60 phần quà cho 60 hội viên, phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thị trấn Đạ Tẻh, mỗi phần quà trị giá 500.000đ, gồm các nhu yếu phẩm thường dùng trong sinh hoạt, cũng như tiền mặt, tổng trị giá trao tặng là 30.000.000đ. Tiếp nhận những phần quà trên, chị em phụ nữ rất vui mừng và phấn khởi trước tấm lòng hảo tâm của bà Phạm Thị Mỹ Huyền. Với những món quà hết sức có ý nghĩa này đã thể hiện rõ tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách, kịp thời động viên, chia sẻ, giúp đỡ cho chị em vơi bớt đi phần khó khăn trong cuộc sống, đặc biệt hơn là trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc sắp đến.

Thay mặt cho phụ nữ trên địa bàn huyện Đạ Tẻh cũng như hội viên, phụ nữ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở địa phương, đồng chí Ka Thị Hương – Phó chỉ tịch Hội LHPN huyện Đạ Tẻh đã gửi lời cảm ơn chân thành tới tấm lòng vàng của bà Phạm Thị Mỹ Huyền đã cùng với chính quyền địa phương chung tay chia sẻ một phần khó khăn với phụ nữ huyện Đạ Tẻh bằng những phần quà thiết thực, từ đó đã góp phần động viên tinh thần cho hội viên, phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn để vươn lên trong cuộc sống.

                                                                   Nghiêm Lâm

Lượt xem: 604
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002385070
  •  Đang online: 20
  •  Trong tuần: 20
  •  Trong tháng: 49.300
  •  Trong năm: 373.479