TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Đạ Tẻh tuyên truyền về các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19 In trang
04/02/2021 04:47 CH

Thực hiện chỉ đạo của Thường trực Huyện ủy, UBND huyện, Hội LHPN huyện đã phối hợp với Huyện đoàn Đạ Tẻh tổ chức tuyên truyền về các biện pháp cấp bách trong phòng, chống dịch Covid-19 tại chợ Đạ Tẻh vào sáng ngày 04/02/2021 (nhằm ngày 23 tháng Chạp).

.
.

.
.

Đội tuyên truyền phát khẩu trang, tờ rơi tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại chợ Đạ Tẻh
Đội tuyên truyền phát khẩu trang, tờ rơi tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại chợ Đạ Tẻh

Đội tuyên truyền chia ra làm 3 nhóm, tại 3 khu vực cổng vào chợ. Hình thức tuyên truyền bằng loa di động và phát tờ rơi có nội dung tuyên truyền, hướng dẫn các biện pháp cấp bách về phòng chống dịch Covid - 19 theo yêu cầu, chỉ đạo, hướng dẫn của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền với thông điệp 5K trong phòng, chống dịch (đeo khẩu trang, khử khuẩn, không tập trung đông người, giữ khoảng cách khi tiếp xúc, khai báo y tế). Đồng thời, do dịch bệnh diễn biến vô cùng phức tạp, nên đội tuyên truyền cũng lưu ý đối với các trường hợp có thân nhân học tập, làm ăn xa về quê ăn tết phải “NHỚ” đến trạm y tế xã/thị trấn để đo thân nhiệt và khai báo y tế trước khi về nhà. Trường hợp không thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 sẽ bị xử phạt hành chính, hình sự theo quy định của pháp luật.

Ngoài ra, đội tuyên truyền còn xịt nước rửa tay sát khuẩn và phát khẩu trang miễn phí cho những trường hợp người dân không đeo khẩu trang khi vào chợ.

Trong một buổi sáng đã có hơn 5.000 lượt người dân ở khu vực chợ Đạ Tẻh và lân cận được nghe tuyên truyền về các biện pháp cấp bách trong phòng, chống dịch bệnh nói chung, dịch Covid-19 nói riêng. Mong rằng với những kiến thức cơ bản này, người dân trên địa bàn sẽ ý thức và trách nhiệm hơn để cùng với các cấp, các ngành, địa phương và toàn quốc sớm đẩy lùi và dập tắt đại dịch Covid - 19.

Nghiêm Lâm

Lượt xem: 795
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002385070
  •  Đang online: 20
  •  Trong tuần: 20
  •  Trong tháng: 49.300
  •  Trong năm: 373.479