TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Bàn giao nhà mái ấm tình thương cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn xã Đạ Kho In trang
20/09/2020 11:14 CH

Sáng 20/9/2020, Hội LHPN huyện phối hợp với UBMTTQ Việt Nam huyện tổ chức bàn giao nhà mái ấm tình thương cho chị Phạm Thị Thanh Thủy – Hội viên phụ nữ thôn 6 xã Đạ Kho. Đến dự có Đ/c Nguyễn Thị Hồng Lạc – Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện, Đ/c Nguyễn Thị Liên - Chủ tịch Hội LHPN huyện và toàn thể các đồng chí đại diện lãnh đạo Đảng ủy - UBND – UB MTTQ, các đoàn thể cùng các đồng chí cấp ủy chi bộ, chi hội phụ nữ xã Đạ Kho.

Bàn giao nhà mái ấm tình thương cho chị Phạm Thị Thanh Thủy - xã Đạ Kho
Bàn giao nhà mái ấm tình thương cho chị Phạm Thị Thanh Thủy - xã Đạ Kho

Trước khi xây, căn nhà của chị Thủy đã xuống cấp nghiêm trọng, không bảo đảm an toàn cho cuộc sống, đặc biệt là trong mùa mưa bão. Hoàn cảnh gia đình chị rất khó khăn,thu nhập không ổn định. Chị Thủy thường xuyên bị đau ốm, tuy vậy những năm qua gia đình chị Thủy luôn cố gắng, nỗ lực, lao động kiếm tiền chăm lo gia đình và nuôi 2 con ăn học và trang trải cuộc sống những cũng không đủ điều kiện để sửa lại căn nhà đã xuống cấp, hư hỏng nặng. Gia đình chị Thủy thộc hộ nghèo trong thôn. Qua khảo sát thực tế, Hội LHPN huyện đã hỗ trợ 15 triệu, UBMTTQ Việt Nam Huyện hỗ trợ 25 triệu đồng, người thân, anh em, láng giềng giúp đỡ thêm tiền mặt, ngày công để gia đình chị Thủy hoàn thành ngôi nhà mới.

Chung tay góp sức xây dựng “Mái ấm tình thương” cho phụ nữ nghèo là chương trình có ý nghĩa thiết thực. Trong thời gian tới, các cấp Hội sẽ tiếp tục vận động hội viên Phụ nữ, các đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân hỗ trợ xây dựng Mái ấm tình thương cho phụ nữ nghèo. Hy vọng rằng, với sự chung tay góp sức của cộng đồng, phụ nữ nghèo sẽ được cải thiện điều kiện nhà ở, vơi bớt khó khăn trong cuộc sống.

Trịnh Khuyên

Lượt xem: 486
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 002348546
  •  Đang online: 41
  •  Trong tuần: 1.094
  •  Trong tháng: 12.776
  •  Trong năm: 336.955