TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Phụ nữ Đạ Lây xây mô hình bếp sạch, bếp đẹp In trang
31/08/2020 01:35 CH

Song song với việc tiếp tục thực hiện tốt cuộc vận động 5 không 3 sạch, Chi Hội Phụ nữ thôn Sơn thủy xã Đạ Lây thành lập mô hình “bếp sạch, bếp đẹp”. Tuy mới được triển khai được 2 năm nhưng mô hình đã góp phần nâng cao nhận thức của phụ nữ trong thôn. Giúp chị em phụ nữ có nơi đun nấu, sinh hoạt đảm bảo vệ sinh, góp phần xây dựng môi trường sống lành mạnh.

Mô hình “bếp sạch, bếp đẹp” của chị em phụ nữ xã Đạ Lây
Mô hình “bếp sạch, bếp đẹp” của chị em phụ nữ xã Đạ Lây

Mô hình “bếp sạch, bếp đẹp” giúp chị em hiểu được khi có một góc bếp sạch không chỉ  đảm bảo vệ sinh, dinh dưỡng mà còn mang đến sự ấm cúng trong gia đình. Đến nay đã có 22 hộ tham gia mô hình “ bếp sạch, bếp đẹp”. Thấy được những hiệu quả bước đầu,  Hội phụ nữ xã tiếp tục nhân rộng mô hình “Bếp sạch, bếp” nhằm nâng cao chất lượng, lan toả hiệu quả phong trào sâu rộng trong cộng đồng dân cư.

Từ những kết quả đạt được có thể thấy phong trào “ Bếp sạch, bếp đẹp” đã tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của phụ nữ  trong thôn. Từ đó, giúp chị em phụ nữ ý thức cao hơn về công tác đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, nâng cao chất lượng bữa ăn, xây dựng môi trường sống lành mạnh.

Trịnh Khuyên
 

Lượt xem: 810
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002385168
  •  Đang online: 82
  •  Trong tuần: 82
  •  Trong tháng: 49.398
  •  Trong năm: 373.577