TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Sân chơi hè cho các em thiếu nhi năm 2020 In trang
20/07/2020 11:08 SA

Trong những năm qua công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng luôn được các cấp bộ Đoàn quan tâm. Cuộc vận động “Vì đàn em thân yêu” được đẩy mạnh đã tạo ra nhiều kết quả tích cực với hàng nghìn thiếu nhi ở các địa phương được quan tâm giúp đỡ, tạo sân chơi lành mạnh. Tuy nhiên, trong thực tế đặc biệt là vào dịp nghỉ hè chưa đáp ứng được nhu cầu vui chơi lành mạnh cho thiếu nhi.

Ông Nguyễn Đức Trọng, PCT UBND xã Quốc Oai phát biểu tại buổi lễ
Ông Nguyễn Đức Trọng, PCT UBND xã Quốc Oai phát biểu tại buổi lễ

Đến hẹn lại lên, hè về các cấp bộ đoàn trên địa bàn huyện Đạ Tẻh tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, rèn luyện sức khỏe cũng như kỹ năng sống, nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, an toàn cho thanh, thiếu nhi. Đây được xem là hình thức "học mà chơi, chơi mà học" đáng nhớ của các em mỗi dịp hè về.

.
.

.
.

Hình ảnh một số hoạt động tại sân chơi
Hình ảnh một số hoạt động tại sân chơi

Ngày 19/7/2020 tại xã Mỹ Đức, Ban thường vụ Huyện đoàn Đạ Tẻh khởi động sân chơi “ Măng non vui hè” cho các em thiếu nhi tại các xã, thị trấn. Dự kiến sân chơi sẽ tổ chức đến hết tháng 8/2020. Tại các sân chơi, BTC đã tổ chức nhiều trò chơi: tranh tài, khéo léo, đánh golf, chuyển trứng, chung sức.... Thông qua sân chơi đã tạo không khí thi đua sôi nổi, tạo sự đoàn kết, chia sẽ giữa các em thiếu nhi, hoạt động cũng giúp các em bước vào năm học mới vui tươi và hứng khởi hơn.

Thu Huyền

 

Lượt xem: 605
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002385054
  •  Đang online: 17
  •  Trong tuần: 17
  •  Trong tháng: 49.284
  •  Trong năm: 373.463