TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Sôi nổi với các hoạt động tình nguyện mùa hè xanh năm 2020 In trang
14/07/2020 11:31 SA

Hòa trong không khí rộn ràng của tháng 7, tháng cao điểm của chiến dịch thanh niên tình nguyện hè trên khắp cả nước. Từ ngày 13/7/2020, 25 bạn đoàn viên, thanh niên sinh viên Trường Đại học Yersin Đà Lạt đã phối hợp cùng Đội hình thanh niên tình nguyện xã Mỹ Đức thực hiện một mùa Chiến dịch mùa hè xanh nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa.

Cụ thể như: tổ chức lắp ráp được 1 hệ thống lọc nước phèn tại Nhà văn hóa xã Khử mùi hệ thống chuồng trại của các hộ chăn nuôi trong xã; Xây dựng 1 sân chơi cho các em thiếu nhi trong thôn 4 (1 xích đu cặp, 1 bập bênh và 1 số mô hình nhỏ); Vẽ tranh tường cho 3 phòng học (2 phòng học tại trường tiểu học Mỹ Đức, 1 phòng học tại điểm trường Con Ó);  Làm vệ sinh, phát quang bụi rậm, trồng 160 cây Nữ hoàng tại đường giao thông nông thôn, nạo vét kênh mương trục đường liên thôn; Tổ chức các sân chơi cuối tuần, sinh hoạt hè cho các em thiếu nhi,…Giao lưu bóng đá với thanh niên trong xã và thăm hỏi và trao 1 phần quà cho 1 gia đình khó khăn trong xã Mỹ Đức. 

.
.

.
.

.
.

.
.

.
.

Một số hình ảnh hoạt động của Đoàn viên thanh niên
Một số hình ảnh hoạt động của Đoàn viên thanh niên

Thành công của Chiến dịch tình nguyện Sinh viên hè năm 2020 tại huyện Đạ Tẻh được quyết định rất lớn bởi chính tinh thần, thái độ và sự đóng góp của từng đoàn viên thanh niên, sinh viên và của từng đội hình. Tuy chiến dịch chỉ diễn ra trong 10 ngày nhưng màu áo xanh của thanh niên tình nguyện đã là hình ảnh quen thuộc với nhiều người dân tại Thôn 8 xã Mỹ Đức và đồng thời đây cũng là những ngày tháng trải nghiệm đáng nhớ cho mỗi bạn đoàn viên, thanh niên, sinh viên trường Đại học Yersin Đà Lạt cũng như đoàn viên thanh niên xã Mỹ Đức. Hoạt động mang lại cho các bạn những giá trị để cuộc sống của mình tốt đẹp hơn và điều quan trọng là các bạn sẽ để lại những đóng góp thiết thực cho người dân tại địa bàn. 

Thu Huyền

Lượt xem: 606
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002385070
  •  Đang online: 20
  •  Trong tuần: 20
  •  Trong tháng: 49.300
  •  Trong năm: 373.479