TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Sôi nổi các hoạt động nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 In trang
02/06/2020 03:47 CH

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6 chính là một sự kiện đặc biệt trong năm dành cho trẻ em, ngày này còn gọi là Tết của thiếu nhi. Hòa chung không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước, hưởng ứng Tháng hành động Vì trẻ em, nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Ban Thường vụ Huyện đoàn Đạ Tẻh đã chỉ đạo các cơ sở Đoàn trong toàn huyện phối hợp tổ chức Tết thiếu nhi cho các em thiếu niên nhi đồng trong toàn huyện.

Chương trình tết thiếu nhi tại Trường Dân tộc nội trú
Chương trình tết thiếu nhi tại Trường Dân tộc nội trú

Các cơ sở Đoàn trong toàn huyện đã chủ động phối hợp tổ chức các hoạt động vui Tết thiếu nhi mùng 1/6 được diễn ra phong phú, sôi nổi thu hút nhiều em thiếu nhi tham gia như: Tổ chức các trò chơi dân gian, thi kể chuyện, thi nấu ăn, tổ chức trao học bổng cho thiếu nhi nghèo vượt khó… Tiêu biểu có Đoàn xã Triệu Hải đã tổ chương trình tuyên truyền luật trẻ em, cắt tóc miễn phí cho 80 em thiếu nhi, trao tặng 30 suất quà cho 30 em học sinh khó khăn trên địa bàn xã với trị giá 3.000.000đ và tổ chức sân chơi măng non cho 300 em thiếu nhi trong xã; Đoàn thị trấn Đạ Tẻh tổ chức trao 16 suất học bổng cho 16 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với số tiền là 11.200.000đ từ hoạt động rửa xe gây quỹ; Đoàn trường Phổ thông Dân tộc nội trú phối hợp tổ chức thi nấu ăn, trò chơi quay số trúng thưởng, giao lưu văn nghệ....

Chương trình cắt tóc từ thiện cho thiếu nhi do Đoàn xã Triệu Hải tổ chức
Chương trình cắt tóc từ thiện cho thiếu nhi do Đoàn xã Triệu Hải tổ chức

Các em thiếu nhi xã Triệu Hải tham gia sân chơi măng non
Các em thiếu nhi xã Triệu Hải tham gia sân chơi măng non

Chương trình Vui tết thiếu nhi trong toàn huyện được diễn ra trong không khí vui vẻ, thân thiện và bổ ích thông qua các nội dung giao lưu, gặp mặt, được trải nghiệm với những trò chơi thiếu nhi hấp dẫn và mới lạ.

Đoàn thị trấn trao học bổng cho học sinh vượt khó học giỏi
Đoàn thị trấn trao học bổng cho học sinh vượt khó học giỏi

Đây là một hoạt động có ý nghĩa rất lớn, thể hiện rõ được trách nhiệm cơ quan, gia đình, cộng đồng và toàn xã hội với sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ, động viên và giáo dục trẻ em. Qua đó, nhằm thúc đẩy sự quan tâm hơn nữa của các cấp ủy, chính quyền, gia đình và xã hội về ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em.

Thu Huyền

Lượt xem: 2.454
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002385666
  •  Đang online: 22
  •  Trong tuần: 22
  •  Trong tháng: 49.896
  •  Trong năm: 374.075