TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Đạ Tẻh: Sơ kết 2 năm thực hiện Đề án 06/CP In trang
20/03/2024 01:50 CH

Theo UBND huyện Đạ Tẻh, nhận thức ý nghĩa, tầm quan trọng của đề án, bám sát tinh thần chỉ đạo của UBND tỉnh, từ khi triển khai thực hiện Đề án 06/CP, Huyện ủy, UBND huyện Đạ Tẻh đã chỉ đạo thực hiện quyết liệt các nhiệm vụ của Đề án 06 trên địa bàn huyện. Chỉ đạo các cơ quan, đơn vị và UBND các xã, thị trấn xây dựng kế hoạch bám sát nhiệm vụ chuyên môn, địa bàn để triển khai thực hiện Đề án một cách quyết liệt, góp phần đem lại hiệu quả tích cực trong công tác cải cách hành chính, góp phần xây dựng nền tảng cơ bản phục vụ công tác chuyển đổi số, xây dựng Chính phủ số, xã hội số, kinh tế số, công dân số trên địa bàn.

UBND huyện Đạ Tẻh khen thưởng cho các tập thể đã có thành tích xuất sắc trong 2 năm triển khai thực hiện các nhiệm vụ của Đề án 06/CP

 

Bên cạnh đó, Tổ công tác Đề án 06 huyện Đạ Tẻh đã ban hành Kế hoạch số 16/KH-TCT về việc Triển khai thực hiện Quyết định số 06/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ trên địa bàn huyện Đạ Tẻh năm 2023. Tổ chức kiện toàn Tổ Công tác Đề án 06 cấp huyện; xây dựng 2 Kế hoạch số 43/KH-TCT và Kế hoạch số 187/KH-TCT về Kiểm tra, giám sát, đôn đốc, hướng dẫn công tác triển khai, thực hiện Đề án 06 trên địa bàn huyện năm 2023, đã thành lập đoàn kiểm tra, đôn đốc, hướng dẫn công tác triển khai thực hiện Đề án 06 tại 27 lượt đơn vị.

UBND huyện Đạ Tẻh khen thưởng cho các cá nhân có thành tích trong thực hiện Đề án 06

 

Ngoài ra, UBND huyện thường xuyên chỉ đạo UBND các xã, thị trấn đôn đốc, hướng dẫn Tổ công tác Đề án 06 của cấp xã và các Tổ công tác Đề án 06 ở thôn, tổ dân phố để đảm bảo duy trì hoạt động có hiệu quả và phát huy được sức mạnh của cả hệ thống chính trị từ huyện đến cơ sở; chỉ đạo các cơ quan, đơn vị liên quan và UBND các xã, thị trấn bám sát kế hoạch của UBND huyện, căn cứ chức năng, nhiệm vụ của từng đơn vị để chủ động nghiên cứu, thực hiện đầy đủ nhiệm vụ của đề án, trong đó, xác định các nhiệm vụ trọng tâm gắn với 5 nhóm tiện ích: Giải quyết thủ tục hành chính và cung cấp dịch vụ công trực tuyến; phục vụ phát triển kinh tế - xã hội; phục vụ công dân số; hoàn thiện hệ sinh thái phục vụ kết nối, khai thác, bổ sung làm giàu dữ liệu dân cư; phục vụ chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo các cấp. Qua đó, tạo sự chuyển biến trong nhận thức và nâng cao hiểu biết, trách nhiệm của cán bộ, Nhân dân về các tiện tích của Đề án 06 đem lại, góp phần từng bước thực hiện công tác chuyển đổi số tại địa phương.

Dịp này, UBND huyện Đạ Tẻh đã tặng giấy khen của Chủ tịch UBND huyện Đạ Tẻh cho 8 tập thể và 15 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong 2 năm triển khai thực hiện các nhiệm vụ của Đề án 06/CP.

Hoàng Sa (BaoLamDong.vn)

Lượt xem: 98
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 002341838
  •  Đang online: 31
  •  Trong tuần: 12.724
  •  Trong tháng: 6.068
  •  Trong năm: 330.247