TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Lạnh đạo huyện Đạ Tẻh thăm, chúc mừng Trung tâm Y tế huyện nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam In trang
27/02/2024 04:38 CH

Nhân dịp kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2024) lãnh đạo huyện Đạ Tẻh đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng Trung tâm Y tế huyện.

Đại diện lãnh đạo huyện Đạ Tẻh thăm, chúc mừng Trung tâm Y tế huyện nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam

 

Đến thăm và chúc mừng Trung tâm Y tế huyện, các đồng chí lãnh đạo huyện Đạ Tẻh ghi nhận những đóng góp của đơn vị trong công tác chăm sóc sức khỏe người dân và phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn.

Các đồng chí lãnh đạo huyện Đạ Tẻh cũng đề nghị mỗi cán bộ, y bác sỹ, nhân viên đơn vị Trung tâm Y tế huyện tiếp tục phát huy hơn nữa truyền thống vẻ vang của ngành y, đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với thực hiện 12 điều y đức bằng những việc làm hết sức cụ thể, thiết thực, xứng đáng với sự tin cậy và tôn vinh của xã hội.

Đại diện Ban Chỉ huy Quân sự huyện thăm, chúc mừng Trung tâm Y tế huyện

 

Bên cạnh đó, tăng cường củng cố cơ sở vật chất, sử dụng có hiệu quả các trang thiết bị máy móc, vật tư y tế, bổ sung thêm các trang thiết bị hiện đại, nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng và đa dạng của Nhân dân; không ngừng học tập, trau dồi, nâng cao kỹ năng, trình độ chuyên môn, nâng cao y đức của người thầy thuốc, có tấm lòng nhân ái, tận tụy, hết lòng chăm sóc người bệnh, chung sức, chung tay vì sức khỏe cộng đồng.

Hoàng Sa (BaoLamDong.vn)

Lượt xem: 117
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 002342055
  •  Đang online: 45
  •  Trong tuần: 12.941
  •  Trong tháng: 6.285
  •  Trong năm: 330.464