TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Lãnh đạo huyện Đạ Tẻh thăm và tặng quà Tết các gia đình có công, đảng viên tiêu biểu In trang
02/02/2024 07:54 SA

Ngày 1/2, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, đoàn công tác của Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đạ Tẻh đã đến thăm hỏi, tặng quà gia đình người có công, các đảng viên Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng trở lên ở các xã, thị trấn trên địa bàn.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Việt – Bí thư Huyện ủy Đạ Tẻh thăm hỏi, tặng quà Tết cho các đảng viên Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng trở lên

 

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện thông tin nhanh về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong năm 2023 và những định hướng trong những năm tiếp theo. Các đồng chí cũng đã thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với các gia đình chính sách, người có công vì đã có những cống hiến trong công cuộc xây dựng quê hương, đất nước.

Đồng chí Phan Đức Thái - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đạ Tẻh tặng quà Tết cho các đảng viên tiêu biểu

 

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, lãnh đạo huyện đã thăm hỏi sức khoẻ và chúc các gia đình đón năm mới thật nhiều niềm vui và hạnh phúc; mong muốn trong thời gian tới, cấp ủy, chính quyền, đoàn thể ở cơ sở dành sự quan tâm nhiều hơn nữa đến các gia đình chính sách, người có công với đất nước. Các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng; tuyên truyền, vận động bà con chấp hành tốt các đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước; luôn quan tâm, theo dõi, đóng góp ý kiến xây dựng Đảng bộ địa phương ngày càng vững mạnh.

Ban Tuyên giáo Huyện ủy

Lượt xem: 105
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002349079
  •  Đang online: 65
  •  Trong tuần: 1.627
  •  Trong tháng: 13.309
  •  Trong năm: 337.488