TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Bộ Tư lệnh Quân khu 7 thăm và chúc tết tại huyện Đạ Tẻh In trang
23/01/2024 04:38 CH

Ngày 22/1, đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Quân khu 7 do Thiếu tướng Đặng Văn Lẫm - Phó Tư lệnh Quân khu 7 dẫn đầu đã thăm và chúc tết tại huyện Đạ Tẻh.

Cùng tham dự có Đại tá Lê Anh Vương – Phó Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Lâm Đồng và đồng chí Nguyễn Mạnh Việt – Bí thư Huyện uỷ Đạ Tẻh.

Dịp này, Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Quân khu 7 cũng đã đến thăm và chúc tết Huyện uỷ, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đạ Tẻh. 

Thay mặt lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Đạ Tẻh, đồng chí Nguyễn Mạnh Việt - Bí thư Huyện ủy Đạ Tẻh đã báo cáo với đoàn công tác về những thành quả của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân địa phương đã đạt được trong năm 2023.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thiếu tướng Đặng Văn Lẫm - Phó Tư lệnh Quân khu 7 đã chúc mừng và đánh giá cao những thành tựu nổi bật trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh mà huyện Đạ Tẻh đạt được trong năm 2023, đặc biệt là việc phối hợp hiệu quả, tích cực của Đảng bộ, chính quyền huyện đối với lực lượng vũ trang trên địa bàn.  

Thiếu tướng Đặng Văn Lẫm mong muốn Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân và lực lượng vũ trang huyện Đạ Tẻh tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, tạo bước đột phá trong phát triển kinh tế - xã hội trong thời gian tới.

Về công tác trực sẵn sàng chiến đấu và chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2024, Thiếu tướng Đặng Văn Lẫm yêu cầu lực lượng vũ trang huyện Đạ Tẻh luôn nêu cao tinh thần cảnh giác, đấu tranh với các loại tội phạm; thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ quân sự, quốc phòng. 

Nhân dịp chuẩn bị bước sang năm mới 2024, thay mặt Bộ Tư lệnh Quân khu 7, Thiếu tướng Đặng Văn Lâm đã thăm hỏi và trao tặng 20 suất quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn huyện.

Ban Tuyên giáo Huyện ủy
 

Lượt xem: 174
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002500634
  •  Đang online: 609
  •  Trong tuần: 5.713
  •  Trong tháng: 5.712
  •  Trong năm: 489.042