TOÀN ĐẢNG, TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN PHẤN ĐẤU THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG !
Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác thông tin, quảng bá hình ảnh huyện Đạ Tẻh In trang
30/01/2024 10:14 CH

Ngày 30/1, UBND huyện Đạ Tẻh tổ chức Hội nghị đánh giá tình hình kinh tế - xã hội tháng 1, triển khai các nhiệm vụ trọng tâm tháng 2/2024; đồng thời, khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác thông tin, quảng bá hình ảnh huyện Đạ Tẻh qua kênh báo chí.

UBND huyện Đạ Tẻh khen thưởng cho 13 tập thể ngành dọc đóng trên địa bàn đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023

 

Trong tháng 1/2024, huyện Đạ Tẻh đã tập trung chỉ đạo triển khai kế hoạch, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2024; chỉ đạo tổ chức sản xuất vụ Đông xuân, chuyển đổi cơ cấu cây trồng, phòng chống dịch bệnh trên cây trồng, vật nuôi; tăng cường công tác quản lý bảo vệ và phòng chống cháy rừng. Chỉ đạo xây dựng kế hoạch và tổ chức các hoạt động mừng Đảng - mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024 đảm bảo an toàn, lành mạnh, tiết kiệm; tăng cường vận động Nhân dân tôn tạo cảnh quan, đảm bảo vệ sinh môi trường trước và trong dịp Tết. Chỉ đạo tổ chức thăm hỏi, chúc Tết, tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, người nghèo trong dịp Tết nguyên đán...

Khen thưởng cho cá nhân vì đã có thành tích trong công tác thông tin, quảng bá hình ảnh huyện Đạ Tẻh qua kênh báo chí

 

Tại hội nghị lần này, UBND huyện Đạ Tẻh cũng đã tổ chức khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác thông tin, quảng bá hình ảnh huyện qua kênh báo chí.

Theo UBND huyện Đạ Tẻh, trong năm 2023, hoạt động báo chí trên địa bàn tiếp tục có nhiều chuyển biến tích cực, nhất là trong công tác chỉ đạo, quản lý cung cấp thông tin cho báo chí thực hiện tác nghiệp trên địa bàn. Qua đó, kịp thời cung cấp thông tin và định hướng thông tin cho báo chí địa phương và phóng viên thường trú; tạo thuận lợi về cơ chế, chính sách, môi trường cho các cơ quan báo chí, phóng viên hoạt động.

Các cơ quan báo chí địa phương đã có nhiều nỗ lực trong thực hiện chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ làm báo hiện đại để đưa thông tin báo chí lên các hạ tầng, nền tảng số; chủ động thay đổi công nghệ, cách tiếp cận để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu thông tin, giải trí, thu hút ngày càng đông đảo độc giả, khán thính giả. Báo điện tử, các trang thông tin điện tử, trang facebook, fanpage của Báo Lâm Đồng, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh đã từng bước trở thành kênh cung cấp thông tin chính thống quan trọng, dẫn nguồn cho các trang mạng xã hội của các cơ quan, đơn vị, tổ chức chính trị - xã hội trong huyện. Báo chí địa phương đã phản ánh đậm nét, trung thực, kịp thời những diễn biến quan trọng trong đời sống chính trị, kinh tế, xã hội của địa phương.

Dịp này, UBND huyện Đạ Tẻh đã tổ chức khen thưởng cho 13 tập thể ngành dọc đóng trên địa bàn đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023; khen thưởng cho 8 cá nhân đang công tác tại Báo Lâm Đồng, Đài Phát thanh Truyền hình tỉnh, Báo Pháp luật TP Hồ Chí Minh vì đã có thành tích trong công tác thông tin, quảng bá hình ảnh huyện Đạ Tẻh qua kênh báo chí.

Ban Tuyên giáo Huyện ủy

Lượt xem: 158
Liên kết website




Thống kê truy cập
  • 002500809
  •  Đang online: 578
  •  Trong tuần: 5.888
  •  Trong tháng: 5.888
  •  Trong năm: 489.218